Hội Cựu chiến binh thị xã Hòa Thành tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào "CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi" giai đoạn 2016-2021

Thứ năm - 08/07/2021 23:00 134 0

Hội Cựu chiến binh thị xã Hòa Thành tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào

Sáng ngày 06 tháng 7 năm 2021, Hội Cựu chiến binh thị xã Hòa Thành đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào "Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi" giai đoạn 2016-2021.

Đến dự có các đ/c Nguyễn Văn Vân – Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh, đ/c Nguyễn Anh Dũng - Ban Phong trào - Văn phòng Hội CCB tỉnh và đ/c Nguyễn Hữu Thọ - Trưởng Ban Dân vận Thị ủy Hòa Thành cùng các đồng chí UV.BCH Hội Cựu chiến binh Thị xã Hòa Thành.

HCCB1.jpg

Đồng chí Tô Hiền Đức – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Thị xã Hòa Thành báo cáo kết quả phong trào:

Trong 5 năm qua các hoạt động sản xuất kinh doanh của cán bộ, hội viên CCB trong 05 năm qua đã bám sát các chủ trương, định hướng phát triển kinh tế- xã hội của Đảng, Nhà nước và của cấp ủy, chính quyền địa phương; đã tăng cường tình đoàn kết, gắn bó tình đồng chí, đồng đội, chăm lo các đối tượng chính sách, gia đình neo đơn, các hoạt động tình nghĩa, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau ngày càng hiệu quả, gắn kết giữa hội viên CCB với quần chúng Nhân dân.

Phong trào đã khai thác tối đa các chính sách ưu đãi của Nhà nước và địa phương, phát huy nội lực, thu hút được nhiều lao động, tạo ra giá trị sản phẩm hàng chục tỷ đồng và giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động ở nông thôn có thu nhập ổn định, thiết thực xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Phong trào CCB giúp nhau làm kinh tế giỏi đã từng bước đi vào nề nếp, đã khai thác, tận dụng được nguồn nguyên liệu tại địa phương để sản xuất hàng hóa có lợi thế cạnh tranh, phục vụ kịp thời nhu cầu thiết yếu đời sống của CCB trên địa bàn của địa phương.

Hội Cựu chiến binh thị xã đã mời 02 xã Trường Đông và Trường Tây báo cáo tham luận và thảo luận sôi nổi trong Hội nghị nêu lên những thuận lợi và khó khăn kiến nghị lên trên.

Hội Cựu chiến binh thị xã cũng đã đề xuất với UBND thị xã khen thưởng cho 03 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi" giai đoạn 2016-2021.

Với kết quả trên đã được lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh và Ban Dân vận Thị ủy đánh giá cao trong Hội nghị và được Hội Cựu chiến binh thị xã tiếp thu ý kiến để đạt kết quả cao hơn trong thời gian tới.

   

Phương Thảo (Hội Cựu chiến binh)

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,764
  • Tháng hiện tại136,539
  • Tổng lượt truy cập4,722,471
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây