Công an xã Long Thành Nam tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2014

Thứ sáu - 27/03/2015 14:50 90 0

Công an xã Long Thành Nam tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2014

 

Sáng ngày 26/3/2015 Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” xã Long Thành Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. 
Dự hội nghị có đồng chí Lê Thanh Vân - Phó trưởng Công an huyện Hòa Thành, đồng chí Phạm Việt Hùng - Đội trưởng Đội xây dựng phong trào huyện Hòa Thành.
Trong năm qua, công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (TDBVANTQ) luôn được các cấp chính quyền, ban, ngành quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Trong đó, lực lượng Công an đóng vai trò nòng cốt đã làm tốt công tác tham mưu cho Ban chỉ đạo trong việc hướng dẫn, tổ chức thực hiện, trọng tâm là thực hiện Chỉ thị 09-CT/TW của Ban Bí thư về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào TDBVANTQ trong tình hình mới; nhân rộng nhiều mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào.
Lực lượng Công an xã, được củng cố, kiện toàn, hoạt động có hiệu quả. Công tác phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể luôn được duy trì và phát huy. Những kết quả nêu trên đã khơi dậy sức mạnh và tiềm lực to lớn trong nhân dân, động viên, khích lệ nhân dân tích cực tham gia phong trào, giữ vững an ninh trật tự tại địa phương.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Vân- Phó trưởng Công an huyện Hòa Thành đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo, nhân dân xã Long Thành Nam trong thực hiện phong trào TDBVANTQ năm 2014; phát triển, nhân rộng được các mô hình hay, hoạt động hiệu quả, huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị, của toàn dân vào công tác xây dựng phong trào.
Dịp này, UBND huyện Hòa Thành đã ra Quyết định khen thưởng cho 11 tập thể và 5 cá nhân của UBND xã Long Thành Nam trong Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2014.
 
Cẩm Thu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay7,055
  • Tháng hiện tại36,680
  • Tổng lượt truy cập5,626,129
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây