Hòa Thành ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông 2015

Thứ tư - 28/01/2015 03:40 105 0

Hòa Thành ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông 2015

 

Ngày 20/01/2015, UBND huyện Hòa Thành, Ban an toàn giao thông huyện tổ chức ra quân diễu hành hưởng ứng năm an toàn giao thông 2015.
Trong năm 2014, trên địa bàn huyện Hòa Thành đã xảy ra 22 vụ tai nạn giao thông làm chết 6 người và bị thương 18 người. Hầu hết các vụ tai nạn là do một số người chưa chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ nhất là thanh thiếu niên thiếu ý thức và cố tình vi phạm, điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu bia say, không làm chủ tốc độ, chạy lấn tuyến gây tai nạn... Với chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”, đảm bảo mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, ông Nguyễn Nam Hưng, Chủ tịch UBND huyện đã kêu gọi các tổ chức và mọi người dân trong huyện nêu cao tinh thần tự giác, ý thức chấp hành phát luật về đảm bảo an toàn giao thông để phòng ngừa và bảo vệ tính mạng tài sản của bản thân, góp phần kéo giảm số vụ, số người chết và số người bị thương. Đặc biệt, lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông, công an các xã, thị trấn tăng cường công tác tuần tra và xử lý nghiêm các lổi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông gây chết người… nhằm dần hình thành tâm lý, ý thức, thói quen chấp hành Luật giao thông của người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.
 
Ngay sau buổi lễ, lãnh đạo huyện, cán bộ công chức viên chức, đoàn viên hội viên và các lực lượng giao thông diễu hành qua các trục đường chính của huyện tuyên truyền về năm an toàn giao thông 2015.

Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay7,691
  • Tháng hiện tại37,316
  • Tổng lượt truy cập5,626,765
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây