Hòa Thành gương đảng viên trẻ nhập ngũ

Thứ sáu - 20/03/2015 08:25 129 0

Hòa Thành gương đảng viên trẻ nhập ngũ

 

Đợt tuyển quân năm 2015, Huyện Hòa Thành có 210 thanh niên chính thức lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự trong đó có 6 đảng viên trẻ tình nguyện lên đường nhập ngủ. Đảng viên Trần Tuần Kiệt, ngụ 122/2 ấp Long Thành, xã Long Thành Trung là một trong số đó.
Em Trần Tuấn Kiệt năm nay mới 22 tuổi, vừa mới tốt nghiệp Cao đẳng ra trường ngành quản trị kinh doanh. Trước đó, Em cũng đã xin việc làm ở TPHCM và đã được nhận vào việc làm. Tuy nhiên, vì muốn tham gia quân ngủ nên em đã về phục vụ địa phương và được người thân, gia đình, bạn bè động viên tham gia dân quân tự vệ của xã trên 1 năm nay. Với bản tình hiền lành, lại tích cực trong công tác nên em được kết nạp vào đảng cộng sản. Trong đợt tuyển quân lần này, em khám sức khỏe đạt loại tốt và xung phong tham gia nhập ngủ với mong muốn phục vụ lâu dài trong quân đội. Em tâm sự, là thành niên phải lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân của mình, phụng sự cho tổ quốc. Hơn nữa môi trường quân đội rất tốt cho thanh niên rèn luyện và trưởng thành trong cuộc sống sau này nên em đã viết đơn tình nguyện tham gia quân ngũ.
Hiện tại, tuy gia đình em không khá giả gì, chỉ có mình em là trai nhưng với quyết tâm vào quân đội, em đã viết đơn tinh nguyện tham gia. Gia đình cũng không phản đổi vì mong muốn con ngày càng trưởng thành hơn trong môi trường quân đội. Đó cũng là nhiệm vụ thiêng liêng cùa tổ quốc.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay6,942
  • Tháng hiện tại36,567
  • Tổng lượt truy cập5,626,016
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây