Hòa Thành: đón tiếp 209 quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương

Thứ hai - 13/01/2014 04:30 70 0

Hòa Thành: đón tiếp 209 quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương

 

Ngày 10/01/2014, HĐNVQS huyện Hòa Thành, Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức lễ đón tiếp 209 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngủ trở về địa phương đợt 1 năm 2014.
Trong số các quân nhân này có 87 chiến sỹ ở Bộ chỉ huy quân sự bộ đội Biên Phòng; 120 chiến sỹ ở Sư đoàn bộ binh 5 và 2 chiến sỹ ở Bộ tham mưu Quân khu 7. Xã có số quân nhân trở về cao nhất là xã Hiệp Tân với 34 quân nhân và thấp nhất là xã Trường Hòa với 14 quân nhân. Tất cả các quân nhân này đã được đăng ký vào ngạch dự bị hạng I ở hai cấp huyện và xã.
Ông Cao Duy Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng với tổ quốc, trở về địa phương. Đây là những người con ưu tú của huyện Hòa Thành đã được học tập rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân đội. Trong suốt thời gian tại ngủ, mỗi quân nhân dù nhận các nhiệm vụ khác nhau nhưng đều đã vược qua khó khăn thử thách và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội Việt Nam ngày càng hùng mạnh. Trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy truyền thống bản chất bộ đội cụ Hồ, tích cực tham gia sản xuất phát triển kinh tế gia đình và sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi tổ quốc cần.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay3,545
  • Tháng hiện tại42,551
  • Tổng lượt truy cập5,632,000
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây