Thị trấn Hòa Thành được công nhận an toàn PCCC

Thứ sáu - 24/01/2014 05:40 83 0

Thị trấn Hòa Thành được công nhận an toàn PCCC

 

Chiều ngày 16/01/2014, Thượng tá Đổ Xuân Huy, Phó Trưởng phòng PCCC và CNCH Công an Tây Ninh đã trao quyết định của Ban giám đốc Công an tỉnh công nhận Thị trấn Hòa Thành an toàn PCCC.
Thị trấn Hòa Thành có diện tích 229 hecta được chia làm 4 khu phố. Sau khi khu phố II được chọn làm điểm xây dựng khu dân cư an toàn PCCC và được công nhận vào tháng 3/2013, UBND Thị trấn Hòa Thành tiếp tục xây dựng 3 khu phố còn lại an toàn PCCC như khảo sát thực trạng địa thế địa hình, kiểm tra chất lượng kết cấu hạ tầng đường giao thông, hệ thống điện phục vụ sinh hoạt, buôn bán và thông kê số cơ quan, đơn vị, hộ dân trên địa bàn đồng thời tổ chức ký cam kết và vận động trang bị phương tiện PCCC tại chổ; trang bị bình chữa cháy cho đội PCCC các khu phố. Ngoài ra, còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về PCCC, tập huấn nghiệp vụ cho các đội PCCC các khu phố và xây dựng, thực tập phương án chữa cháy tại khu dân cư …
Với ý thức đề cao cảnh giác nên trong năm qua, trên địa bàn thị trấn Hòa Thành không để xảy ra cháy nổ và được công nhận an toàn PCCC.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay3,568
  • Tháng hiện tại42,574
  • Tổng lượt truy cập5,632,023
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây