XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TÔ CHỨC KẾT NẠP ĐOÀN CHO THANH NIÊN TRÚNG TUYỂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2014

Chủ nhật - 12/01/2014 22:05 124 0

XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TÔ CHỨC KẾT NẠP ĐOÀN CHO THANH NIÊN TRÚNG TUYỂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2014

 

Để chuẩn bị cho ngày hội “ Tuổi trẻ tòng quân” năm 2014. Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao- Học tập Cộng đồng xã Hiệp Tân, Ban chấp hành Đoàn xã Hiệp Tân đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên cho 36 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã sẵn sàng nhập ngũ đợt 1 năm 2014. Buổi lễ được tổ chức trang trọng với sự có mặt của các đồng chí trong Ban chỉ huy Quân sự xã cùng với đoàn viên, thanh niên các chi đoàn trên địa bàn xã.
Trong không khí trang nghiêm buổi lễ  kết nạp đoàn viên mới được thực hiện  theo đúng Điều lệ Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh quy định, đại diện thanh niên đã đọc lời tuyên thệ trước lá cờ thiêng liêng của tổ quốc và Bác Hồ kính yêu; xin hứa luôn là người đoàn viên ưu tú như lời bác Hồ đã dạy: "đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên". Các bạn thanh niên vô cùng phấn khởi và tự hào khi được trao huy hiệu và sổ Đoàn, thể hiện được mình chính thức là thành viên của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
Qua việc tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới lần này, xã Hiệp Tân đã đạt chỉ tiêu 100% thanh niên lên đường nhập ngũ là đoàn viên trong đó có 1 đảng Viên , cũng như thông qua việc kết nạp thanh niên vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn đã góp phần giúp các thanh niên giác ngộ, ổn định tư tưởng, an tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nghĩa vụ của người công dân.
Hải Đăng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay4,064
  • Tháng hiện tại43,070
  • Tổng lượt truy cập5,632,519
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây