Công an Hòa Thành mở đợt cao điểm tấn công trấn ấp tội phạm dịp tết Ất Mùi-2015

Thứ tư - 28/01/2015 02:55 101 0

Công an Hòa Thành mở đợt cao điểm tấn công trấn ấp tội phạm dịp tết Ất Mùi-2015

 

Nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự dịp tết nguyên đán Ất Mùi năm 2015, Công an huyện Hòa Thành đã tổ chức ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và đảm bảo an toàn giao thông.
Vào dịp Tết hàng năm, huyện Hòa Thành có các lễ hội lớn của đạo Cao Đài thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương thăm viếng nên tình hình an ninh trật tự và giao thông thường rất phức tạp. Các loại tội phạm lợi dụng chổ đông người để ra tay gây mất an ninh trật tự công cộng. Trong năm 2014, công an huyện đã phát hiện 582 vụ vi phạm gồm cờ bạc, kinh tế, mại dâm, ma tuý…; quản lý, giáo dục 59 đối tượng cải tạo không giam giữ và xử lý 161 vụ, 140 bị can. Do đó, để ngăn ngừa và phòng chống tội phạm có hiệu quả, Công an huyện đã huy động toàn bộ lực lượng, các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn tổ chức đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm và tham gia điều tiết giao thông nhằm đảm bảo an toàn trong các ngày lễ, Tết Nguyên đán.
 
 
 
Ông Nguyễn Nam Hưng, Chủ tịch UBND huyện đã kêu gọi tất cả cán bộ chiến sỹ nêu cao tinh thần đoàn kết, kiên quyết đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, quản lý chặt địa bàn, các đối tượng hoạt động băng nhóm, kiểm tra các nhà nghỉ, khách sạn, nơi vui chơi giải trí… chủ động tấn công ngăn chặn không để hình thành các tụ điểm phức tạp về tội phạm, tệ nạn xã hội gây nên mất an ninh trật tự, mất an toàn giao thông và không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, cháy nổ trong dịp lễ, Tết cổ truyền dân tộc…
Cẩm An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay8,216
  • Tháng hiện tại37,841
  • Tổng lượt truy cập5,627,290
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây