Xã Long Thành Trung: diễn đàn “công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Thứ ba - 26/06/2012 02:45 119 0

Xã Long Thành Trung: diễn đàn “công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

 

Chiều ngày 22/6/2012, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành tổ chức diễn đàn “công an lắng nghe ý kiến của nhân dân” năm 2012. Đến dự có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Tây Ninh, huyện Hòa Thành và tổ tự quản, quần chúng nhân dân địa phương.
Tại buổi diễn đàn, Công an xã Long Thành Trung đã nghiêm túc kiểm điểm tình hình hoạt động từ ngày 1/7/2011 đến 31/5/2012 nhất là về những ưu khuyết điểm và tồn tại trong thời gian qua. Theo đó, Công an xã đã thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã lãnh đạo các ngành, đoàn thể cùng phối hợp thực hiện tốt việc xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; đưa ra những giải pháp có hiệu quả trong việc đấu tranh phòng chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn; tập trung bảo vệ an toàn các dịp lễ tết, các lễ hội tôn giáo Cao Đài, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương. Trong năm, công an xã đã triệt xóa được 28 tụ điểm đánh bạc, lắc bầu cua ăn thua bằng tiền, xử phạt hành chính 97 đối tượng với số tiền trên 120 triệu đồng và cảnh cáo 12 đối tượng khác; thử test nhanh 148 đối tượng nghi vấn ma túy và có 34 đối tượng dương tính, lập hồ sơ đưa đi cai nghiện 9 đối tượng. Ngoài ra còn giải quyết 8 vụ say rượu gây rối, 1 vụ say rượu dùng rựa đánh chết người tại ấp Long Kim, triệt xóa 1 tụ điểm đồng bóng, bói toán, bắt 5 vụ trộm cướp tài sản… lực lượng công an xã còn thường xuyên kiểm tra nhà trọ, nhà cho thuê và hướng dẫn các hộ này đăng ký tạm trú cho khách lưu trú; tổ chức tuần tra đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn, qua đó đã lập biên bản xử lý 374 trường hợp vi phạm, xử phạt hành chính 366 trường hợp số tiền gần 157 triệu đồng. Tuy nhiên, trong hoạt động vẩn còn có khuyết điểm, tồn tại như chưa nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, chưa chủ động nắm tình hình triệt xóa các tệ nạn xã hội, một vài vụ việc còn chưa xử lý đến nơi đến chốn…vv
Tại diễn đàn, nhân dân cũng đã đóng góp một số ý kiến như cần giải quyết dứt điểm các tụ điểm đánh bài ở khu vực ô 11, mạnh dạn triệt xóa các vụ gây rối trật tự tại địa phương, khi xảy ra xô xác đánh nhau, người dân báo tin thì lực lượng công an phải có mặt kịp thời để ngăn chặn… và cần có thái độ nhả nhặn, nhiệt tình nhanh chống giải quyết các vụ việc khi người dân cần đến.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay2,676
  • Tháng hiện tại218,977
  • Tổng lượt truy cập4,804,909
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây