BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỌA ĐÀM VỀ CÔNG TÁC TRIỂN KHAI, QUÁN TRIỆT CHỈ THỊ, NGHỊ QUYẾT CỦA ĐẢNG

Thứ hai - 19/05/2014 05:15 118 0

BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỌA ĐÀM VỀ CÔNG TÁC TRIỂN KHAI, QUÁN TRIỆT CHỈ THỊ, NGHỊ QUYẾT CỦA ĐẢNG

 

Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng là khâu đầu tiên và quan trọng để cụ thể hóa chủ trương, đường lối của Đảng vào cuộc sống; nâng cao chất lượng công tác triển khai, học tập là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của cấp ủy nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức và bản lĩnh chính trị; xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường sự gắn bó máu thịt giữa Đảng với dân, tạo sự đồng thuận xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh.
Chiều ngày 15/5/2014, tại phòng họp Ban chấp hành Huyện ủy Hòa Thành. Ban Tuyên giáo huyện ủy đã tổ chức Hội nghị tọa đàm giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả việc triển khai học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Hữu Nghĩa, Trưởng phòng Giáo dục Lý luận Chính trị - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Thế, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy- Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện và đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Thường vụ- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các đồng chí các Ban Đảng huyện ủy, đại diện Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn, báo cáo viên cấp huyện, các đồng chí trưởng Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn và các đồng chí phụ trách công tác Tuyên giáo các chi,đảng bộ cơ sở.
 
Trong Hội nghị, Ban Tuyên giáo huyện ủy đã thông qua dự thảo báo cáo về thực trạng hiện nay của công tác triển khai học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng, trong dự thảo báo cáo đã nêu cụ thể những ưu điểm, hạn chế và đồng thời đã đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả việc triển khai học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Các đồng chí tham gia hội nghị đã thảo luận đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của việc triển khai, quán triệt việc học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng được rút ra từ thực tiễn tại địa phương trong thời gian vừa qua, các đại biểu cùng bàn bạc, trao đổi và đi đến thống nhất chung của việc thực hiện.
Tiếp thu ý kiến, trong thời gian tới Ban Tuyên giáo huyện ủy sẽ tiếp tục tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy các giải pháp chất lượng, hiệu quả cao trong việc việc triển khai học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng.
           
Lương Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay6,505
  • Tháng hiện tại211,098
  • Tổng lượt truy cập4,797,030
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây