Hòa Thành tổ chức bắn pháo hoa chào đón Xuân Nhâm Thìn 2012

Thứ hai - 23/01/2012 17:45 55 0

Hòa Thành tổ chức bắn pháo hoa chào đón Xuân Nhâm Thìn 2012

 

Để nhân dân hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc, mọi người, mọi nhà đều có tết trong không khí phấn khởi, vui tươi, đầm ấm, Đảng bộ và chính quyền huyện Hòa Thành đã tích cực chăm lo cho các hộ chính sách, người nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội những phần quà thật sự ý nghĩa để vui tết, đón Xuân Nhâm Thìn 2012; đồng thời, được sự đồng ý của UBND tỉnh Tây Ninh, huyện Hòa Thành tổ chức bắn pháo hoa tại sân vận động huyện (dốc ao hồ) thuộc ấp Hiệp Long xã Hiệp Tân đón giao thừa tết Nguyên đán-Xuân Nhâm Thìn 2012.
Đây là lần thứ hai huyện Hòa Thành tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa với sự tài trợ chính của Công ty Dệt may Hòa Thành.
Trong không khí ấm áp của mùa xuân, nhân dân trong và ngoài huyện đã tập trung xung quanh khu vực bắn pháo hoa trước giờ tiễn đưa năm cũ, đón năm mới để xem văn nghệ, sau đó xem bắn pháo hoa với khoảng 10 ngàn người và diễn ra trong trật tự, không có xảy ra ách tắc giao thông, mất trật tự,… do đã có sự chuẩn bị chu đáo của lực lượng công an, quân sự.
 
Đến dự bắn pháo hoa đón giao thừa tết Nguyên đán Nhâm Thìn -2012 có Ông Nguyễn Văn Không- TVTU, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện, các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài huyện cùng đến dự.
 
Giờ khắc giao thừa đã đến, dưới sự chỉ đạo của Ông Nguyễn Văn Lỹ, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện tuyên bố điểm hỏa, lực lượng quân sự đã thực hiện tốt nhiệm vụ bắn pháo hoa với những màn trình diễn đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhân dân phấn khởi đón một mùa xuân hạnh phúc với nhiều niềm vui, gặt hái nhiều kết quả trong năm Nhâm Thìn.
 
 
 
 
 
 
 
 
Minh Hùng
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay7,865
  • Tháng hiện tại212,458
  • Tổng lượt truy cập4,798,390
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây