BÍ THƯ TỈNH UỶ CHÚC TẾT BVĐK TƯ NHÂN CAO VĂN CHÍ

Thứ ba - 24/01/2012 02:50 96 0

BÍ THƯ TỈNH UỶ CHÚC TẾT BVĐK TƯ NHÂN CAO VĂN CHÍ

 

Tối 22/01/2012, trước lúc giao thừa năm Nhâm Thìn, Ông Võ Văn Phuông, UVBCH TW Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh; Ông Nguyễn Văn Bênh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, các Ông Trần Lưu Quang, Nguyễn Thảo - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa tư nhân Cao Văn Chí và các y, bác sĩ trực cấp cứu.
Báo cáo vơi đoàn, Bác sĩ Cao Văn Chí - Giám đốc Bệnh viện cho biết: Qua hơn 5 năm thành lập, đến nay đội ngũ y, bác sỹ của bệnh viện đã được chuẩn hóa, có trình độ chuyên môn cao trong việc cấp cứu và phẩu thuật; cơ sở vật chất cũng được đầu tư trang bị khang trang rộng rãi, đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Năm 2011, bệnh viện đã điều trị cho 100 ca bệnh, cấp cứu 33 ca, trong đó có 5 ca tai nạn giao thông chấn thương sọ não; hàng tháng có trên 30 bệnh nhân điều trị nội trú. Trong năm 2012, bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khám chữa bệnh, nâng cấp trang thiết bị y tế và phát triển thêm cơ sở 2 tại trung tâm Thị xã Tây Ninh, nhằm góp phần giảm tải ở các bệnh viên tuyến tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc y tế ngày càng tăng của người dân trong tỉnh và 1 phần của nước bạn Campuchia.
Ông Võ Văn Phuông - Bí thư Tỉnh uỷ đã ghi nhận sự đóng góp tích cực của tập thể y, bác sỹ bệnh viện tư nhân tư nhân Cao Văn Chí đã cùng với ngành y tế góp phần chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, Ông Võ Văn Phuông - Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định: Lãnh đạo tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để cho bệnh viện phát triển, nếu có gặp vấn đề gì vướng mắc, khó khăn trong cơ chế, chính sách sẽ tìm cách tháo gở để bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn.
Nhân dịp xuân Nhâm Thìn, Ông Võ Văn Phuông - Bí thư Tỉnh uỷ gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể y, bác sĩ, nhân viên bệnh viện, nhất là những người “trực chiến” trong đêm giao thừa và tặng quà tết cho ban giám đốc BVĐK Tư nhân Cao Văn Chí.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay7,905
  • Tháng hiện tại212,498
  • Tổng lượt truy cập4,798,430
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây