Hòa Thành tổ chức lễ hội truyền thống Kim Quang lần thứ 33

Thứ hai - 09/03/2015 00:35 122 0

Hòa Thành tổ chức lễ hội truyền thống Kim Quang lần thứ 33

 

Hằng năm, vào ngày 14/1 âm lịch, (tức ngày 04/3/2015), tại Khu Di tích lịch sử văn hóa Núi bà Đen, cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện Hòa Thành đều tề tựu về căn cứ kháng chiến động Kim Quang để cùng nhau ôn lại chặng đường đấu tranh gian lao mà anh dũng, tưởng nhớ những đồng chí, đồng đội, những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đem lại hòa bình độc lập hôm nay. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh; lãnh đạo sở ngành tỉnh, các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư Huyện ủy Hòa Thành qua các thời kỳ, cán bộ chiến sỹ từng sống, chiến đấu tại động Kim Quang và đông đảo cán bộ, Nhân dân trong huyện.
 
 
Tại đây, các vị lãnh đạo tỉnh, huyện đã đặt tràng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Ông Nguyễn Minh Triều, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành đọc diễn văn nêu rõ, căn cứ Kim Quang là cái nôi của phong trào đấu tranh cách mạng của huyện Tòa Thành năm xưa, nay là huyện Hòa Thành. Nơi đây đã đón nhận và chuyển tải chủ trương cách mạng đến đồng bào và là nơi xuất kích của lực lượng vũ trang, bán vũ trang của huyện đã dũng cảm bám núi chiến đấu với quân thù. Hơn 53 năm thành lập và gần 40 năm xây dựng và trưởng thành, huyện Hòa Thành ngày nay đã có sự phát triển khá toàn diện, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng phong phú hơn…  
 
 
 
 
 
 
 
Phát huy truyền thống đó, chị Hồ Ngọc Minh Trí, Bí thư Huyện đoàn thay mặt tuổi trẻ Hòa Thành hứa sẽ trau dồi rèn luyện lý tưởng đạo đức cách mạng, hăng hái thi đua học tập, nghiên cứu, lao động sản xuất, xung kích đi đầu trong phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc… phấn đấu xứng đáng là “đội dự bị tin cậy của đảng”
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,466
  • Tháng hiện tại163,986
  • Tổng lượt truy cập4,749,918
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây