Hội LHPN huyện Hòa Thành mở lớp tập huấn Nữ ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, xã nhiệm kỳ 2016-2021

Chủ nhật - 01/05/2016 20:00 101 0

Hội LHPN huyện Hòa Thành mở lớp tập huấn Nữ ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, xã nhiệm kỳ 2016-2021

Sáng ngày 20/4/2016, Hội LHPN huyện Hòa Thành phối hợp Hội LHPN tỉnh mở lớp tập huấn cho 181 chị là ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Với thời gian tập huấn 01 ngày, các nữ ứng cử viên đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp được Bà Nguyễn Thị Kim Hương - Trưởng phòng phổ biến giáo dục pháp luật – Sở Tư pháp trao đổi Chuyên đề 1:  Giới thiệu về Hội đồng nhân dân, đại biểu Hội đồng nhân dân và Chuyên đề 2:  Sự cần thiết tham gia chính trị của phụ nữ. Buổi chiều cùng ngày, các học viên được nghe Bà Trần Thị Ngọc Thu – Nguyên Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao đổi nội dung Chuyên đề 3: Các kiến thức, kỹ năng hỗ trợ trực tiếp nữ ứng cử viên.

Trong quá trình tập huấn, các nữ ứng cử viên được thảo luận, thực hành nhằm giúp cho các chị hiểu rõ hơn các kiến thức đã học để áp dụng kiến thức vào hoạt động thực tiễn.

 Lớp tập huấn đã trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong quá trình tham gia ứng cử cho các nữ ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, giúp cho nữ ứng cử viên xây dựng Chương trình hành động chất lượng, hiệu quả và trình bày tự tin trước cử tri, từ đó nâng cao uy tín, lòng tin của cử tri đối với ứng cử viên, giúp cho hoạt động ứng cử thành công, góp phần đảm bảo tỷ lệ nữ tham gia HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đạt ít nhất 30%.

Được biết trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục hỗ trợ nữ ứng cử viên tiếp xúc cử tri theo giới thông qua các buổi sinh hoạt chi, tổ hội phụ nữ tại địa bàn.

 

NHÃ TRÚC                                                           

                                   

 ​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay4,299
  • Tháng hiện tại33,924
  • Tổng lượt truy cập5,623,373
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây