HÒA THÀNH HỘI NGHỊ TIẾP XÚC GIŨA CỬ TRI VỚI NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV

Chủ nhật - 08/05/2016 00:00 79 0

HÒA THÀNH HỘI NGHỊ TIẾP XÚC GIŨA CỬ TRI VỚI NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV

          Trong 2 ngày 4 và 5/5/2016, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Hòa Thành tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV để vận động bầu cử. Đơn vị bầu cử số 2 huyện Hòa Thành gồm các ứng cử viên: Trang Thị Kim Liễu, Giám đốc Thư viện tỉnh; Huỳnh Thanh Phương, Bí thư Tỉnh đoàn; Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND; Trần Thị Kim Sen, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hòa Thành; Nguyễn Mạnh Tiến, Phó Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội. Tham gia buổi tiếp xúc với gần 600 cử tri là lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện; các tổ chức chính trị xã hội huyện và  đại diện Thường trực Hội thánh cao đài Tây Ninh; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, đoàn thể, Mặt trận và cử tri tiêu biểu đại diện cho các ngành, các giới, tôn giáo dân tộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

            Tại Hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh đã thông qua tiểu sử của từng ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội. Theo đó, từng ứng cử viên báo cáo với cử tri về chương trình hành động của mình và những nhiệm vụ trọng tâm nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, khoá XIV. Các ứng cử viên đều thể hiện quyết tâm nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội sẽ đưa hết trí tuệ, nhiệt huyết của mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ mà nhân dân, cử tri giao phó; góp những tiếng nói thể hiện tâm tư nguyện vọng của cử tri.

 

            Tại các điểm tiếp xúc, cử tri huyện Hòa Thành đã có một số  ý kiến, kiến nghị và đề đạt nguyện vọng của mình với những người ứng cử như: cần quan tâm đến chế độ BHXH của cán bộ không chuyên trách ở cấp xã; quan tâm vấn đề ATVSTP, các sản phẩm phải đảm bảo an toàn vệ sinh đến người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng  an tâm khi sử dụng; việc chấn chỉnh thái độ phục vụ của các nhân viên y tế, vì ở đây có sự phân biệt giữa người có bảo hiểm y tế và người không có BHYT; cần thể hiện rõ quan điểm của mình và có những thông tin chính thống việc Trung Quốc tranh chấp trên Biển Đông. ​​

 

                                                                                                    VÕ LIÊM​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay9,773
  • Tháng hiện tại264,039
  • Tổng lượt truy cập5,088,087
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây