Hoà Thành tổ chức thành công lễ giao, nhận quân năm 2016

Thứ tư - 24/02/2016 17:15 87 0

Hoà Thành tổ chức thành công lễ giao, nhận quân năm 2016

Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày đầu xuân Bính Thân năm 2016; sáng ngày 24/02/2016, Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hòa Thành long trọng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2016. Đây thực sự là ngày hội lớn của tuổi trẻ huyện Hoà Thành.

Đến dự lễ giao, nhận quân có các đồng chí: Nguyễn Minh Tân, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ; Phan Thị Điệp, TVTU - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo huyện Hoà Thành, đại diện các đơn vị nhận quân, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, thân nhân tân binh, các em học sinh trên địa bàn huyện; đặc biệt là sự có mặt đầy đủ 220 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn chủ tịch lễ giao nhận quân

Trước khi đưa tiễn tân binh về các đơn vị huấn luyện, đồng chí Nguyễn Hồng Thanh, TUV-Bí thư Huyện uỷ đốt lửa truyền thống; đồng chí Nguyễn Nam Hưng-Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đánh trống khai mạc và phát biểu huấn thị các chiến sĩ mới.

Đ/c Nguyễn Hồng Thanh -Bí thư Huyện ủy đốt lửa truyền thống

 

Đ/c Nguyễn Nam Hưng -Chủ tịch UBND huyện đánh trống khai mạc

 

chiến sĩ mới

Trong nội dung phát biểu của Chủ tịch UBND huyện-Nguyễn Nam Hưng  đã nhấn mạnh: Đất nước ta đang sống trong hòa bình; toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế nhằm xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Để thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lược của cách mạng là “xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, chúng ta phải xây dựng quân đội Nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại; có bản lĩnh chính trị vững vàng; trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, với Đảng, với Nhân dân; sẵn sàng đập tan mọi âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù trong mọi tình huống. Do đó, các cháu thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự là có được vinh dự lớn lao, được đứng vào hàng ngũ của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng;  Một đội quân của Nhân dân, từ Nhân dân mà ra, nhờ Nhân dân mà lớn mạnh, đã làm nên một Điện Biên Phủ “lừng lẫy Năm châu, chấn động địa cầu”; đã đập tan ý chí xâm lược của một đế quốc hùng mạnh nhất thế giới và bè lũ tay sai làm nên ngày 30/4/1975 lịch sử, giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, thu giang sơn về một mối; Một đội quân đã và đang vượt mọi khó khăn, gian khổ bảo vệ vững chắc vùng biển, vùng trời và từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc; Một đội quân đã và đang nắm chắc tay súng bảo vệ sự yên bình cho mỗi gia đình chúng ta, giữ vững sự ổn định chính trị cho đất nước và hội nhập quốc tế.

Đ/c Nguyễn Nam Hưng-Chủ tịch UBND huyện phát biểu

Trước khi các chiến sĩ mới về đơn vị huấn luyện, Chủ tịch UBND huyện đã động viên và căn dặn các cháu tân binh phải chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội; nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật; khắc phục khó khăn ra sức học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; Xây dựng cho mình động cơ phấn đấu đúng đắn, tu dưỡng, rèn luyện để sớm trở thành người quân nhân ưu tú, trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; phấn đấu xứng danh với danh hiệu cao quý là “Bộ đội cụ Hồ” và đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, công tác, sống hòa nhập cùng đồng đội, cùng tập thể góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương, gia đình và người thân.

Chiến sĩ mới Nguyễn Trường Giang

 

Đ/c Nguyễn Minh Tân-PBT Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng chiến sĩ mới

 

Đ/c Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Nam Hưng chúc mừng chiến sĩ mới

 

Đ/c Nguyễn Văn Phong-PBT thường trực Huyện ủy tặng hoa, chúc mừng chiến sĩ mới

 

Sau lời phát biểu của Chủ tịch UBND huyện, chiến sĩ mới Nguyễn Trường Giang, thay mặt 220 tân binh hứa quyết tâm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo tỉnh, huyện chúc mừng chiến sĩ mới

 

Buổi lễ giao nhận quân được tổ chức trang trọng, thắm tình nghĩa quân, dân; các chiến sĩ mới được các đơn vị nhận quân, lãnh đạo huyện và thân nhân tiễn đưa lên đường tòng quân về Trường Quân sự tỉnh và Trung đoàn bộ binh 271.

Minh Hùng

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,044
  • Tháng hiện tại40,181
  • Tổng lượt truy cập4,864,229
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây