Thường trực HĐND huyện Hoà Thành tổ chức họp liên trực chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp cuối năm 2015

Thứ sáu - 23/10/2015 04:35 66 0

Thường trực HĐND huyện Hoà Thành tổ chức họp liên trực chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp cuối năm 2015

 

Chiều ngày 22/10/2015, Thường trực HĐND huyện chủ trì phối hợp với Thường trực UBND huyện tổ chức hội nghị liên trực để chuẩn bị kỳ họp HĐND huyện lần thứ 13 (kỳ họp cuối năm 2015). Tham dự hội nghị có bà Phạm Hồng Thuỷ - Phó Chủ tịch HĐND huyện(chủ trì); các đồng chí trong Thường trực HĐND, lãnh đạo hai ban HĐND; đại diện lãnh đạo Ban thường trực UBMTTQ huyện; lãnh đạo UBND huyện; Lãnh đạo và chuyên viên VP.HĐND-UBND huyện.
Hội nghị đã thảo luận và thống nhất thời gian tiến hành kỳ họp trong 02 ngày (từ ngày 17/12 đến ngày 18/12/2015), tại hội trường UBND huyện. Về nội dung của kỳ họp, ngoài các báo cáo, tờ trình theo luật định, kỳ họp sẽ thông qua báo cáo chuyên đề về phòng chống tham nhũng và giải quyết đơn thư Khiếu nại-Tố cáo của công dân. Tại kỳ họp này, HĐND huyện sẽ tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung một số chức danh của HĐND huyện và UBND huyện.
 
Phát biểu kết luận hội nghị, bà Phạm Hồng Thuỷ-Phó Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Để tổ chức kỳ họp đạt chất lượng, đảm bảo đúng luật định, Thường trực HĐND huyện phối hợp với UBND, UBMTTQ và các ngành có liên quan thực hiện tốt các khâu, từ việc chuẩn bị các văn bản trình ra kỳ họp, thẩm tra, tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp, rà soát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của đại biểu HĐND và của cử tri.
 
Trương Thanh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay4,418
  • Tháng hiện tại181,391
  • Tổng lượt truy cập4,767,323
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây