Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10

Thứ bảy - 10/10/2015 22:55 615 0

Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10

 

              Sáng ngày 09/10/2015 tại Hội trường Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Long Thành Trung, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh gồm các ông: Trịnh ngọc Phương, Ông Nguyễn Hoài Phương đã có buổi tiếp xúc với các cử tri 02 xã Long Thành Trung và Long Thành Nam. Cùng dự có các lãnh đạo HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và lãnh đạo huyện Hòa Thành.
            Sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông báo những nội dung chính của kỳ họp thứ 10, Quốc hội khoá XIII; tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 9 tháng năm 2015, cử tri 02 xã kiến nghị tỉnh, huyện nghiên cứu, tiếp tục có cơ chế hỗ trợ người dân ở Hợp tác xã mây tre; nâng mức vay tín chấp để nông dân có thêm nguồn vốn phát triển sản xuất; tăng mức hưởng trợ cấp hàng tháng cho cán bộ xã đã nghỉ hưu trước năm 1998 và tăng mức chi công tác an ninh trật tự cho các xã.
            Các cử tri cũng kiến nghị tỉnh đầu tư, cải tạo nâng cấp tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, tuyến đường Trần Phú. Tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các vụ vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm.
            Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của các cử tri, đồng chí Nguyễn Hoài Phương, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến kiến nghị của cử tri để đại biểu Quốc hội nắm bắt tâm tư nguyện vọng, những khó khăn từ cơ sở, kịp thời chuyển tới Quốc hội xem xét, giải quyết. Đồng chí Nguyễn Hoài Phương  cũng đã giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền, đồng thời yêu cầu huyện Hòa Thành và các ngành liên quan vào cuộc để giải quyết thỏa đáng những vấn đề cử tri kiến nghị.
            Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Long Thành Trung đề nghị tỉnh, UBND huyện Hòa Thành sớm có giải pháp khắc phục những bất cập trong thực hiện Bảo hiểm y tế, Luật Nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, đề nghị Quốc hội xem xét, nghiên cứu tình trạng sinh viên ra trường không có việc làm, gây áp lực đối với gia đình và xã hội.
            Ông Nguyễn Hoài Phương đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của các cử tri để tổng hợp trình Quốc hội xem xét, giải quyết. 
            KIM DUYÊN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay11,942
  • Tháng hiện tại143,717
  • Tổng lượt truy cập4,729,649
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây