THỊ XÃ HÒA THÀNH: TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN CÁC CẤP VỚI MẶT TRẬN TỔ QUỐC, CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ -XÃ HỘI VÀ NHÂN DÂN NĂM 2020

Thứ sáu - 13/11/2020 21:00 812 0

THỊ XÃ HÒA THÀNH: TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN CÁC CẤP VỚI MẶT TRẬN TỔ QUỐC, CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ -XÃ HỘI VÀ NHÂN DÂN NĂM 2020

Chiều 13.11, thị xã Hòa Thành tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị -xã hội và nhân dân năm 2020. Ông Nguyễn Nam Hưng- Bí thư Thị ủy, ông Nguyễn Văn Phong- Phó Bí thư thường trực Thị ủy, ông Trương Văn Hoàn – Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành đồng chủ trì. Đến dự có ông Hồ Đức Hải – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Bi-thu-thi-uy-Hoa-Thanh-Nguyen-Nam-Hung-phat-bieu-tai-buoi-doi-thoai-768x511_Key_16112020132459.jpg

Hội nghị được nghe ông Trương Văn Hoàn thông báo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của thị xã trong 9 tháng qua và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm2020, nhiều đảng viên và nhân dân bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả thị xã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020-2025), góp phần vào thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện lãnh đạo UBND thị xã trả lời các ý kiến tiếp nhận trước đó của nhân dân một số xã, phường liên quan đến vấn đề về một số tuyến đường giao thông xuống cấp, cần được sửa chữa, nâng cấp; kêu gọi các doanh nghiệp vào đầu tư, chế biến và bao tiêu nông sản tại địa phương; tăng cường kiểm tra, kịp thời phát hiện xử lý những đại lý buôn bán phân bón, thuốc bảo vệ thực vật kém chất lượng, gây khó khăn cho nông dân; vấn đề xả rác trên QL22B gây ô nhiễm môi trường.

Bên cạnh đó, vấn đề về chế độ chính sách BHXH, BHYT đối với cán bộ không chuyên trách; chính sách ưu đãi hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp phát triển; có giải pháp tháo gỡ khó khăn trong việc vay vốn ngân hàng. Đối với lĩnh vực an ninh trật tự, ý kiến đề nghị ngành chức năng có biện pháp xử lý nghiêm thanh thiếu niên tụ tập đêm khuya đua xe, lạng lách và các giải pháp kéo giảm tệ nạn ma túy cũng được các đại biểu quan tâm.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư thị ủy Hòa Thành Nguyễn Nam Hưng khẳng định, đây là cuộc tiếp xúc, đối thoại đầu tiên của lãnh đạo thị xã ngay từ đầu nhiệm kỳ mới. Hội nghị tiếp xúc, đối thoại có ý nghĩa rất lớn, giúp lãnh đạo trực tiếp lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của đảng viên và nhân dân. Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền cần thực hiện hiệu quả quy chế đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp với nhân dân có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong lãnh đạo, chỉ đạo quản lý, điều hành phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

 

                                                           Thuận Lê – MTTQVN thị xã Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay8,304
  • Tháng hiện tại140,079
  • Tổng lượt truy cập4,726,011
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây