Hòa Thành tổ chức tập huấn khuyến nông năm 2019

Thứ năm - 01/08/2019 00:00 103 0

Hòa Thành tổ chức tập huấn khuyến nông năm 2019

Vừa qua ngày 23/7/2019, tại Phòng họp Khối đoàn thể huyện, Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức 02 lớp tập huấn khuyến nông dành cho cho 40 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên nông thôn trên địa bàn huyện.

Lớp thứ nhất được diễn ra buổi sáng, tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc dưa lưới dành cho 20 học viên đơn vị xã Trường Hòa. Lớp thứ hai được diễn ra buổi chiều, tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc rau mầm dành cho 20 học viên đơn vị xã Hiệp Tân.

Tại đây, các học viên đã được Chị Nguyễn Thị Hồng Đào – Trưởng trạm bảo vệ thực vật huyện hướng dẫn phương pháp khuyến nông, các kỹ thuật về trồng, chăm sóc, bón phân, phòng trừ sâu bệnh cho dưa lưới và rau mầm. Qua đó giới thiệu các mô hình trồng dưa lưới, rau mầm tại huyện Hòa Thành để các bạn đoàn viên, thanh niên đến tham quan thực tế.


03.jpg

Qua lớp tập huấn cán bộ, đoàn viên, thanh niênnông thôn được nâng cao kiến thức khuyến nông về trồng dưa lưới và rau mầm, đảm bảo cho năng suất chất lượng cao, an toàn thực phẩm.

Trước đó Huyện đoàn Hòa Thành đã đăng cai tổ chức lớp tập huấn chuyển giao kỹ thuật sản xuất rau, quả an toàn theo quy trình VietGAP, diễn ra từ ngày 25/6 – 02/7, có 30 học viên tham gia. Các bạn học viên đã được học lý thuyết và học tập thực tế tại vườn dưa lưới của gia đình Nguyễn Thị Hồng Đào.

 

Anh Ngữ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay1,187
  • Tháng hiện tại30,812
  • Tổng lượt truy cập5,620,261
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây