Hòa Thành tập huấn công tác khoa học và công nghệ cấp huyện năm 2019

Thứ bảy - 26/10/2019 16:00 97 0

Hòa Thành tập huấn công tác khoa học và công nghệ cấp huyện năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 177/KH-UBND ngày 14/10/2019 của UBND huyện Hòa Thành về việc phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Tây Ninh tổ chức tập huấn công tác khoa học và công nghệ cấp huyện năm 2019.

Đến dự có đại diện Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Trung tâm Khoa học và Công nghệ Tây Ninh, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật,  ông Bùi Minh Cận, Phó Chủ tịch UBND huyện. Tham dự tập huấn có đông đảo cán bộ, công chức các cơ quan đơn vị huyện, các xã, thị trấn, các tổ chức đoàn thể huyện, đại diện các Hợp tác xã, Tổ hợp tác trên địa bàn huyện.

Các báo cáo viên của tỉnh đã triển khai Thông tư 09/2017/TT-BKHCN ngày 27/6/2017 của Bộ Khoa học và Công nghệ về Quy định đo lường đối với phép đo khối lượng trong thương mại bán lẻ, trong đó hướng dẫn cách nhận biết về các loại cân sử dụng trong hoạt động mua bán, độ chính xác để thực hiện; đồng thời thông tin các mô hình đạt giải trong hội thi sáng tạo khoa học và kỹ thuật trên các lĩnh vực nhằm giúp cho người dự tập huấn hiểu biết và có tư duy sáng tạo trong lao động sản xuất; triển khai một số mô hình sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp để thành phần dự tập huấn nhận thức về sản xuất tạo ra sản phẩm sạch, tiết kiệm, hiệu quả và có khả năng ứng dụng trong thực tế .

Qua buổi tập huấn, nhìn chung các nội dung được triển khai đã giúp thêm kiến thức thức cho mọi người ứng dụng đạt yêu cầu trong thực tế cuộc sống./.

Minh Hùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay7,000
  • Tháng hiện tại16,157
  • Tổng lượt truy cập4,840,205
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây