Hội Đông y tỉnh Tây Ninh hướng dẫn Hội viên đăng ký cấp giấy chứng nhận bài thuốc gia truyền

Thứ ba - 26/05/2020 16:00 218 0

Hội Đông y tỉnh Tây Ninh hướng dẫn Hội viên đăng ký cấp giấy chứng nhận bài thuốc gia truyền

Sáng ngày 20/05/2020, Hội Đông y tỉnh Tây Ninh Tổ chức triển khai hướng dẫn cho 61 Hội viên đông y làm hồ sơ đăng ký sở hữu bài thuốc gia truyền theo Quyết định số 39/2007/QĐ-BYT ngày 12/11/2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế về ban hành Quy chế xét duyệt cấp "Giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền. Trong đó có 16 hội viên Hội Đông y thị xã Hòa Thành đến tham dự.

 Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Bà Ngô Kim Thuận Chủ tịch Hội Đông y Tỉnh Tây Ninh. Bác sĩ Lê Hoàng Dũng Trưởng ban chuyên môn hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký gồm: Giấy xác nhận được thừa kế bài thuốc gia truyền, đơn xin cấp giấy chứng nhận bài thuốc gia truyền, bản giải trình về xuất xứ, hiệu quả của bài thuốc và danh sách bệnh nhân trên 100 người điều trị có hiệu quả trong thời gian gần nhất.

 Trong những năm qua, công tác thừa kế bài thuốc hay, cây thuốc quý trong thị xã đã được triển khainhân rộng trong tổ chức Hội. Mỗi năm đã thừa kế được chín bài thuốc ở các Hội Đông y cơ sở phường, xã. Cấp thị xã mỗi năm một bài, nhưng chỉ được thực hiện trong nội bộ Hội.

 Qua hướng dẫn đăng ký cấp giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền cho hội viên, hội viên sau khi được sở y tế cấp giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền sẽ được làm chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động khám chữa bệnh bằng bài thuốc gia truyền điều trị bệnh rộng rãi trong cộng đồng.

Trọng Nghĩa

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay12,330
  • Tháng hiện tại189,303
  • Tổng lượt truy cập4,775,235
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây