Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện thẩm định, phúc tra công nhận danh hiệu các ấp, khu phố năm 2019

Chủ nhật - 20/10/2019 23:00 104 0

Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện thẩm định, phúc tra công nhận danh hiệu các ấp, khu phố năm 2019

Sáng ngày 18 tháng 10 năm 2019 Ban chỉ đạo phong trào "TDĐKXDĐSVH" huyện, do đồng chí Bùi Minh Cận, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng Ban chủ trì Hội nghị tổng kết kết quả thẩm định, phúc tra công nhận danh hiệu năm 2019 các ấp, khu phố.

Đoàn đã nghe ông Phan Văn Hở báo cáo kết quả chấm điểm Ấp văn hóa, Khu phố văn hóa, Đô thị văn minh với các tiêu chuẩn cụ thể như: Đời sống kinh tế người dân ổn định và từng bước phát triển; có đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, phong phú; môi trường cảnh quang sạch đẹp; việc chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước của người dân trong ấp; tinh thần đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ nhau trong cộng đồng của nhân dân.

Nhìn chung, qua kiểm tra các tiêu chí đều đạt chỉ tiêu theo quy định, đạt tỷ lệ từ 80% tổng số điểm các nội dung trở lên.

Kết quả: 39 ấp, khu phố được công nhận và giữ vững ấp văn hóa. Có 7 xã đạt chuẩn và giữ vững văn hóa Nông thôn mới, thị trấn văn minh đô thị.

Tại buổi làm việc, Đ/c Bùi Minh Cận ghi nhận những kết quả Ban vận động các ấp, khu phố đạt được trong năm 2019 và đề nghị phát huy hơn nữa những mặt đã đạt được và khắc phục những mặt còn hạn chế trong thời gian tới./.

 

                                                                        Huỳnh Như

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập145
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay8,629
  • Tháng hiện tại32,683
  • Tổng lượt truy cập4,856,731
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây