Hội đồng nhân dân xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị liên trực chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 11

Thứ hai - 18/05/2015 04:25 58 0

Hội đồng nhân dân xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị liên trực chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 11

 

Sáng ngày 13/5/2015, Hội đồng nhân dân xã Long Thành Nam đã tổ chức Hội nghị liên trực HĐND, UBND, UBMTTQ để chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 11 HĐND xã, khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016. Đến dự Hội nghị có Bà Phạm Hồng Thủy - Thường vụ huyện ủy - Phó chủ tịch HĐND huyện Hòa Thành; Ông Huỳnh Ngọc Tấn, Huyện uỷ viên - Bí thư Đảng ủy xã, Ông Lê Phước Tài - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, Ông Huỳnh Thiện Ân - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch UBMTTQVN xã.
Tham dự Hội nghị còn có tổ trưởng tổ đại biểu HĐND xã của 5 ấp và các ngành chuyên môn thuộc UBND xã.
Kỳ họp HĐND là một trong những hoạt động chủ yếu và quan trọng nhất của HĐND và được đảm bảo bằng hiệu quả của kỳ họp mà cụ thể là các hoạt động được kết tinh trong báo cáo và Nghị quyết của kỳ họp. Tại Hội nghị liên trực Ông Huỳnh Thiện Huấn, Phó Chủ tịch HĐND xã thông qua dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 11 HĐND xã (kỳ họp giữa năm) và kế hoạch mốc thời gian để chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 11.
Hội nghị đã tiến hành thảo luận. Đa số các đại biểu tham dự Hội nghị thống nhất cao theo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 11 HĐND xã (kỳ họp giữa năm) và kế hoạch mốc thời gian để chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 11.
Đến dự Hội nghị Bà Phạm Hồng Thủy - Thường vụ huyện ủy - Phó chủ tịch HĐND huyện Hòa Thành phát biểu chỉ đạo: Để chuẩn bị tốt cho kỳ họp thứ 11 HĐND xã Long Thanh Nam (kỳ họp giữ năm), Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN xã phải phối hợp chặc chẽ, chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp, phân công trách nhiệm các ngành chuẩn bị các báo cáo, đề án có chất lượng về nội dung và hình thức. Trước kỳ họp tổ chức tốt công tác tiếp xúc cử tri, nắm bắt những vấn đề cử tri quan tâm đưa vào kỳ họp thảo luận. Trong kỳ họp đặc biệt quan tâm cho nhiệm vụ của người đại biểu dân cử là thảo luận và chất vấn tại kỳ họp, nhằm đề ra những giải pháp hữu hiệu nhất để giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương.
Kết luận Hội nghị Ông Nguyễn Công Minh - Chủ tịch HĐND xã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thường trực HĐND huyện, Thường trực Đảng ủy. Ông nhấn mạnh: Để kỳ họp lần thứ 11 thành công tốt đẹp, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN xã phải phối hợp chặc chẽ mốc thời gian chuẩn bị kỳ họp từ khâu chuẩn bị tài liệu kỳ họp tiếp xúc cử tri đến nội dung, chương trình diễn tiến của kỳ họp. Để kỳ họp đạt chất lượng các đại biểu HĐND quan tâm cho vấn đề tại kỳ họp đối với những vấn đề bức xúc của địa phương và ông mong rằng kỳ họp thứ 11 sẽ được tổ chức thành công tốt đẹp.
Thiện Huấn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay8,646
  • Tháng hiện tại254,712
  • Tổng lượt truy cập5,844,161
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây