Hội Đông y huyện Hòa Thành hội nghị chuyên đề “Tọa cốt phong và Huyễn vựng”

Thứ ba - 15/08/2017 06:00 76 0

Hội Đông y huyện Hòa Thành hội nghị chuyên đề “Tọa cốt phong và Huyễn vựng”

Sáng ngày 09 và 11/8/2017 tại Hội trường Hội Đông y huyện Hòa Thành có tổ chức Hội nghị chuyên đề “Tọa cốt phong và Huyễn vựng” . Đến dự hội nghị có Ông Lê Hoàng Dũng trưởng ban chuyên môn Hội Đông y tỉnh Tây Ninh, cấp huyện có Ông Nguyễn Văn Hảo phó trưởng Ban Dân vận Huyện Ủy và ông Trương Văn Đề chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Hòa Thành cùng 140 chủ tịch, phó chủ tịch, y sĩ, hội viên lương y lão thành trong huyện tham dự.

Qua chuyên đề tọa cốt phong thể phong hàn phạm kinh lạc được ban chuyên môn tỉnh Hội đánh gia cao. Mặc dù, điều trị bằng thuốc nam nhưng hiệu quả điều trị không kém gì so với bài thuốc cổ phương sử dụng thuốc bắc. Hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến làm sáng tỏ và hoàn chỉnh chuyên đề.

Đối với chuyên đề bệnh Huyễn vựng đầu thống thể can dương thượng xung. Hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến về nội dung chứng cao huyết áp để mọi người hiểu rõ hơn về căn bệnh nguy hiểm này, nó là kẻ giết người thầm lặng, tăng huyết áp có thể dẫn đến đột quỵ, suy tim, suy thận, giảm thị lực… Nên cần được theo dõi, cải thiện và kiểm soát kịp thời, nếu không điều trị kịp thời đúng cách sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nặng nề. Qua chuyên đề bài thuốc nam đã quy nạp được phương pháp điều trị đúng nguyên tắc của chứng bệnh tăng huyết áp; Bài thuốc đã giải quyết được 4 yêu cầu trong điều trị tăng huyết áp là: Lợi tiểu, Bền mạch, An thần và Hạ áp.

Qua 2 chuyên đề, được Hội Đông y huyện Hòa Thành chuyển giao xuống cơ sở tiếp tục thực hiện trên lâm sàng để đánh giá tính hiệu quả chữa bệnh của 2 bài thuốc, sau đó nhân rộng và phổ biến trong ngành Hội.

 

Thanh Nhàn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay12,283
  • Tháng hiện tại233,494
  • Tổng lượt truy cập5,822,943
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây