HỘI ĐÔNG Y HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ II

Chủ nhật - 09/08/2015 17:05 41 0

HỘI ĐÔNG Y HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ II

 

Sáng ngày 06/8/2015, Hội Đông y huyện Hòa Thành tổ chức hội nghị chuyên đề lần thứ II về “Ứng dụng Châm cứu Điều trị liệt dây thần kinh VII ngoại biên hay còn gọi làChâm cứu trị chứng Khẩu nhãn oa tà”. Đến tham dự hội nghị có Bác sĩ Lê Hoàng Dũng - Trưởng ban chuyên môn Tỉnh Hội Đông y Tây Ninh; Ông Phan Văn Phụ - Phó ban Dân vận Huyện ủy Hòa Thành và trên 70 hội viên lương y , y sĩ Đông y ở 8/8 xã, thị trấn trong huyện tham dự.
Các đại biểu được nghe lương y Nguyễn Kim Nhàn Hội đông y Thị trấn Hòa Thành trình bày các phương pháp điều trị liệt dây thần kinh VII ngoại biên bằng châm cứu đã được nghiên cứu nhiều, ở cả trong nước và ngoài nước như: ôn châm kết quả thu được rất khả quan. Hiệu quả của châm cứu trong điều trị liệt dây thần kinh VII ngoại biên đã được chứng minh qua nhiều công trình nghiên cứu, gần đây tỉ lệ khỏi bệnh khoảng 90%...Lương y  còn truyền đạt đến đại biểu cả niềm tin, sự tâm huyết và tấm lòng nhân đạo của lương y trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.
Phát biểu tại hội nghị được ban chuyên môn đánh giá cao sự nỗ lực của Hội trong việc nghiên cứu các ứng dụng châm cứu trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân, ngoài ra còn khám chữa bệnh cấp thuốc miễn phí cho người nghèo và đề nghị các cán bộ, hội viên luôn giữ vững và phát huy những thành tựu đã đạt được trong châm cứu, khắc phục những khó khăn, tiếp tục học tập, nghiên cứu và cùng chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao y thuật, y đức góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ở địa phương.
 
 
                                                                                Hội Đông Y huyện Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,617
  • Tháng hiện tại247,683
  • Tổng lượt truy cập5,837,132
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây