HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI TẠI XÃ TRƯỜNG TÂY

Thứ ba - 07/10/2014 13:50 48 0

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI TẠI XÃ TRƯỜNG TÂY

 

Sáng ngày 02/10/2014 tại hội trường UBND xã Trường Tây, Đảng Uỷ- Uỷ Ban nhân dân xã Trường Tây tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10 và kết hợp Tư vấn chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi năm 2014.
Đến dự buổi kỷ niệm ngày Người cao tuổi 01/10 có ông Nguyễn Văn Dựa Phó ban đại diện hội Người cao tuổi huyện Hoà Thành; Bà Bùi Thị Ngọc Phượng Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hoà Thành; ông Trương Văn Đề Chủ tịch UBND xã Trường Tây cùng Khối vận Mặt trận và hội Người cao tuổi xã.
 Ông Nguyễn Tấn Phước Trưởng Ban đại diện hội Người cao tuổi xã Trường Tây đã ôn lại ý nghĩa của Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10. Mừng Thọ cho các cụ ở độ tuổi 70, 75, 80, 85, 90, 95 và cấp giấy Mừng Thọ của TW hội Người cao tuổi, và tặng mỗi người một phần trị giá 100.000 đồng;  Bà Bùi Thị Ngọc Phượng Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hoà Thành đã tư vấn cho Người cao tuổi về những điều cần biết trong cách chăm sóc và luyện tập cho Người cao tuổi tại gia đình, bao gồm những đặc điểm tâm sinh lý, những thay đổi về mặt chức năng của các hệ cơ quan trong cơ thể Người cao tuổi. Từ đó nêu lên những biện pháp phòng tránh tai nạn, phát hiện sớm bệnh tật, tập luyện tại nhà để tăng cường sức khoẻ và hạn chế tiến trình lão hoá ở Người cao tuổi.
 Tại buổi chúc thọ có 50 cụ tham dự, nhiều cụ đầu tóc bạc phơ ngồi chăm chú lắng nghe những nội dung tuyên truyền về chính sách của Đảng và nhà nước.
 
Ngọc Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay2,489
  • Tháng hiện tại41,495
  • Tổng lượt truy cập5,630,944
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây