Thường trực HĐND huyện Hòa Thành khảo sát những vấn đề bức xúc của cử tri

Thứ bảy - 01/03/2014 04:25 50 0

Thường trực HĐND huyện Hòa Thành khảo sát những vấn đề bức xúc của cử tri

 

Ngày 27/02/2014, Thường trực HĐND huyện Hòa Thành tổ chức khảo sát những vấn đề bức xúc của cử tri ở Khu phố 1, thị trấn Hòa Thành về đoạn đường Phan Bội Châu chỉ có 80m mà 13 năm nay vẫn chưa làm xong và một vài hộ dân trên đoạn đường này lấn chiếm lòng lề đường, gây khó khăn trong việc đi lại.
UBND Thị trấn Hòa Thành cho biết, đoạn đường Phan Bội Châu (đoạn từ đường Xuân Hồng đến giáp ranh xã Long Thành Trung) 13 năm nay vẫn chưa làm xong là do chưa giải tỏa được các hộ bà Ghìn, ông Điệp (bà Phin), bà Nở vì đất còn đang tranh chấp. Các hộ khác trên con đường này đã chấp hành di dời và UBND Thị trấn cũng đã làm được một bên đường đối diện. Tuy nhiên, theo UBND Thị trấn cho biết, nhà bà Phin ở đầu đoạn đường đã có từ trước năm 1975 nhưng do nằm trên quy hoạch lộ giới 20m nên không được cấp giấy CNQSDĐ. Hộ bà Ghìn nằm ở cuối đường, cũng trên lòng đường nên không được cấp giấy CNQSDĐ. Trong khi đó, hộ bà Trương Thị Nở lại được UBND Tỉnh cấp giấy CNQSDĐ với chiều dài 24m, dài hơn số đất do UBND Huyện cấp cho các hộ lân cận (Huyện chỉ cấp 20m). Vấn đề này đã tồn tại nhiều năm nay chưa giải tỏa được, vì thế mà đến nay đoạn đường này vẫn chưa thể làm hoàn chỉnh.
Theo phản ánh của người dân, hiện các hộ này xây dựng hàng rào, trồng cây kiểng lấn chiếm, cản trở việc đi lại. Vì vậy, Thường trực HĐND Huyện cùng lãnh đạo UBND Thị trấn xuống xem xét thực tế và nhận thấy hộ bà Phin có trồng cây kiểng lấn chiếm lòng lề đường. Thường trực HĐND Huyện đề nghị UBND Thị trấn vận động các hộ này dọn dẹp vệ sinh, phát hoang cây cối, di dời cây kiểng để đường thông hè thoáng, thuận tiện việc đi lại và góp phần xây dựng thị trấn thành đô thị văn minh, sạch đẹp. Những vấn đề khác UBND Thị trấn cần đề xuất kiến nghị lên cấp trên để có hướng giải quyết.
 
Thanh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay1,107
  • Tháng hiện tại30,732
  • Tổng lượt truy cập5,620,181
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây