HỢP TÁC GIỮA MOBIFONE VÀ VIETINBANK

Chủ nhật - 09/03/2014 00:50 296 0

HỢP TÁC GIỮA MOBIFONE VÀ VIETINBANK

 

Chiều 14/02, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa VietinBank và Công ty thông tin di động VMS – Mobifone.
Theo hợp đồng ký kết, VietinBank và VMS cam kết hợp tác triển khai các nội dung: lắp máy thanh toán thẻ tại các cửa hàng bán điện thoại, trang bị POS cho cán bộ thu cước khách hàng doanh nghiệp, cá nhân; Triển khai thanh toán trực tuyến thẻ VietinBank trên website của VMS; Chi lương cho cán bộ VMS qua tài khoản thẻ của VietinBank,… Đồng thời phối hợp triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng của cả hai bên, qua đó sẽ khai thác một cách tốt nhất thế mạnh và tiềm năng của mỗi bên.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông khẳng định việc ký kết hợp đồng hợp tác giữa VietinBank và Mobifone góp phần gia tăng dịch vụ tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là chủ thẻ VietinBank. Ông cam kết VietinBank sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ ngân hàng chất lượng tốt nhất và mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.
 Phó Tổng giám đốc Mobifone Nguyễn Đình Chiến cho biết: VMS với thương hiệu Mobifone, trong nhiều năm qua luôn được bình chọn là mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất, chiếm 41% thị phần thuê bao di động tại Việt Nam với hơn 40 triệu thuê bao đang hoạt động. Ông tin tưởng với uy tín và năng lực của VietinBank, sự hợp tác giữa VietinBank và Mobifone sẽ mở ra cơ hội giúp hai bên mở rộng thị trường, mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng.
Với việc phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thị phần thẻ của VietinBank đang dẫn đầu trên thị trường với hơn 23% thị phần thẻ ghi nợ nội địa, gần 35% thị phần thẻ quốc tế; gần 2000 máy ATM và trên 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ, chiếm trên 30% thị phần về hệ thống thanh toán POS tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp các sản phẩm thẻ truyền thống, VietinBank còn tiên phong cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ tích hợp như thẻ đồng thương hiệu, thẻ liên kết, dịch vụ thu học phí, thanh toán thẻ trực tuyến. Gần đây nhất VietinBank cung cấp ra thị trường 5 sản phẩm dịch vụ công nghệ cao(MPOS, Merchant online, Rút tiền không cần thẻ, Gửi tiền/chuyển đổi ngoại tệ tại ATM; Thẻ phi vật lý E-fast On), giúp khách hàng tiếp cận với các phương thức thanh toán hiện đại, thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt.
 
NHCT

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay1,080
  • Tháng hiện tại30,705
  • Tổng lượt truy cập5,620,154
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây