Hòa Thành khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 1/2014

Thứ bảy - 01/03/2014 04:15 50 0

Hòa Thành khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 1/2014

 

                 Sáng 24/02/2014 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hòa Thành tổ chức khai gỉang lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 71 học viên là quần chúng ưu tú ở các chi, đảng bộ cơ sở trong huyện giới thiệu tham gia khóa học. Đây là lớp đầu tiên của năm 2014.
Thời gian lớp học trong 5 ngày, các học viên sẽ được nghiên cứu 5 chuyên đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Tài liệu do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn.
Từ khi ra đời cho đến nay, Đảng ta luôn quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, không ngừng làm cho Đảng ta lớn mạnh về số lượng và chất lượng, trong đó công tác phát triển đảng viên mới, được xem là một trong những công tác được đặc biệt quan tâm  nhằm tạo lực lượng kế thừa và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng.
Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ này, hằng năm Đảng bộ địa phương thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng nhằm trang bị cho các đồng chí có nguyện vọng đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam một số kiến thức, nội dung cơ bản lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, về tổ chức hoạt động của Đảng, về lý về luận về chủ nghĩa Mác- Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và thực tiễn cách mạng Việt Nam từ ngày thành lập Đảng đến nay giúp cho các anh, chị học viên xác định được động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn và nắm được những điều kiện, tiêu chuẩn nào và hướng phấn đấu ra sao để được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
             Hồng Nhựt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay1,151
  • Tháng hiện tại30,776
  • Tổng lượt truy cập5,620,225
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây