Tuyên truyền Luật BHXH, Luật Bảo hiểm y tế tại xã Trường Tây

Thứ hai - 02/10/2017 01:00 70 0

Tuyên truyền Luật BHXH, Luật Bảo hiểm y tế tại xã Trường Tây

Ngày 29/9, công đoàn đoàn xã phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện Hòa Thành tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật BHXH, Luật Bảo hiểm y tế tại xã.

Tại hội nghị tuyên truyền, trên 50 đại biểu là người sử dụng lao động, người lao động, kế toán phụ trách công tác Bảo hiểm xã hội đã được nghe truyền đạt một số điểm mới của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014; Luật Bảo hiểm y tế, Nghị định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế. Hội nghị cũng dành nhiều thời gian tư vấn, trao đổi, giải đáp các vấn đề mà người lao động thường xuyên gặp phải như: hợp đồng lao động, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, chế độ đối với người lao động, điều kiện, môi trường làm việc, hoạt động của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho CNVCLĐ cũng như quyền và nghĩa vụ của người lao động...

Thông qua hội nghị, nhằm nâng cao sự hiểu biết về các chế độ, chính sách pháp luật cho người lao động và người sử dụng lao động. Từ đó góp phần nâng cao ý thức, chấp hành pháp luật, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động trên địa bàn xã./.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay4,683
  • Tháng hiện tại43,689
  • Tổng lượt truy cập5,633,138
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây