Văn phòng Huyện ủy Hòa Thành tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động của Văn phòng cấp uỷ 6 tháng đầu năm 2017

Thứ ba - 15/08/2017 06:00 59 0

Văn phòng Huyện ủy Hòa Thành tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động của Văn phòng cấp uỷ 6 tháng đầu năm 2017

Chiều ngày 04/8/2017, Văn phòng Huyện ủy Hòa Thành tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động của Văn phòng cấp uỷ 06 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm 2017. Tham dự Hội nghị có Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo, cán bộ, công chức Văn phòng Huyện ủy và các đồng chí phụ trách Văn phòng Đảng ủy cơ sở. Hội nghị đã nghe Báo cáo sơ kết hoạt động Văn phòng cấp ủy 06 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm 2017.

Trong 06 tháng đầu năm 2017, Văn phòng cấp ủy các cấp đã cơ bản thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chủ động tham mưu, đề xuất và phục vụ cấp uỷ trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đạt kết quả theo chương trình, kế hoạch công tác đề ra, đồng thời phục vụ tốt các hội nghị do Thường trực cấp ủy triệu tập và các công việc đột xuất của cấp ủy. Công tác nội chính - tiếp dân, giải quyết khiếu nại-tố cáo của công dân được duy trì thường xuyên và đạt được những kết quả tích cực. Công tác văn thư, lưu trữ, công nghệ thông tin được thực hiện tốt. Công tác tài chính - quản trị đảm bảo phân bổ kinh phí kịp thời, đúng thời gian quy định, đạt kết quả tốt theo yêu cầu nhiệm vụ được giao. Thường xuyên chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên trong cơ quan; vận động cán bộ, nhân viên và gia đình thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Tại hội nghị này Thường trực Huyện ủy yêu cầu Văn phòng cấp ủy cấp huyện và cơ sở trong 6 tháng cuối năm cần tiếp tục phối hợp, thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy cũng như công tác chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

                                                                                                MỸ CHÂU - VPHU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay12,221
  • Tháng hiện tại233,432
  • Tổng lượt truy cập5,822,881
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây