XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI

Thứ năm - 11/06/2015 05:15 36 0

XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI

 

Sáng ngày 06 tháng 06 năm 2015, tại hội trường UBND xã Trường Đông, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hòa Thành phối hợp với hội Người cao tuổi xã Trường Đông tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ người cao tuổi thuộc Đề Án tư vấn, chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2015, đây cũng là hoạt động nhằm kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941- 6/6/2015) và sơ kết 6 tháng đầu năm của hội Người cao tuổi xã .
Đến dự buổi sinh hoạt có ông Nguyễn Văn Dựa - Phó ban đại diện hội người cao tuổi huyện, ông Nguyễn Công Tạo - Phó Bí thư đảng ủy xã Trường Đông cùng các thành viên UBND xã, Chủ tịch hội Người cao tuổi ông Mang Tấn Phùng cùng các thành viên hội người cao tuổi xã.
Mục tiêu của sinh hoạt câu lạc bộ Sức khỏe người cao tuổi xã là tạo điều kiện cho các cụ giao lưu, trao đổi, thăm hỏi lẫn nhau và cung cấp kiến thức để người cao tuổi tự chăm sóc sức khỏe cho mình.
Trong nội dung buổi sinh hoạt, Chủ tịch hội Người cao tuổi xã đã nêu lên ý nghĩa kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam và đánh giá sơ kết hoạt động 6 tháng của hội, đồng thời đề ra phương hướng 6 tháng cuối năm 2015. Cũng tại buổi sinh hoạt, ông Mang Tấn Phùng cũng đã tư vấn cho người cao tuổi về chăm sóc sức khỏe cho cá nhân mình như: tập thể dục mỗi sáng, tự theo dõi huyết áp, kinh nghiệm về giữ gìn sức khỏe, chế độ ăn uống và trách nhiệm người cao tuổi trong công tác tuyên truyền vận động thực hiện chính sách Dân số-KHHGĐ và nâng cao chất lượng cuộc sống; trách nhiệm cá nhân gia đình và xã hội trong việc chăm sóc người cao tuổi. Câu lạc bộ sinh hoạt mỗi quý/1 lần nhằm tạo điều kiện cho các cụ sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí với nội dung phù hợp.
Đến dự buổi sinh hoạt có trên 50 người cao tuổi tham gia, các cụ đều phấn khởi và cho biết những buổi sinh hoạt như thế rất bổ ích, các cụ mong địa phương tiếp tục duy trì để các cụ có cơ hội trao đổi kinh nghiệm cùng sống vui, sống khỏe sống có ích cho xã hội.
                                                                                             

              Nguyễn Thị Thanh Tuyền-TTDS-KHHGĐ Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay3,657
  • Tháng hiện tại249,723
  • Tổng lượt truy cập5,839,172
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây