Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông làm việc tại xã Long Thành Trung

Thứ năm - 04/06/2015 12:50 36 0

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông làm việc tại xã Long Thành Trung

        Sáng ngày 28/5/2015, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đôngcùng Đoàn công tác Bộ Giao thông vận tải đã có buổi làm việc với UBND xã Long Thành Trung về công tác xây dựng và quản lý giao thông nông thôn. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Bùi Công Sơn - Giám đốc Sở giao thông vận tải, ông Trần Ngọc Dư - Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND- UBND xã.

       Hiện nay, trên địa bàn xã có 01tuyến Quốc lộ (QL22B) chạy qua với tổng chiều dài 2.7km; 03 tuyến đường tỉnh với tổng chiều dài hơn 7.5km; đường giao thông nông thôn là 60km trong đó đã thực hiện 35,908km nhựa hóa, 1,671km cứng hóa, 2,499km bê tông hóa, trong 06 tháng đầu năm 2015 đã thực hiện 1,060km sỏi đỏ, 2,045km nhựa, 0,40km Bê tông. Thực hiện chủ trương vận động nhà nước và nhân dân cùng làm, các ấp, các ngành trong xã đã tích cực vào cuộc. Ngoài việc tuyên truyền, UBND xã chỉ đạo các ngành, các ấp tổ chức 10 hội nghị cho các hộ dân ký cam kết không lấn chiếm lộ giới, không vi phạm ATGT. Giao chỉ tiêu cho các ấp vận động nhân dân thực hiện vốn đối ứng làm đường GTNT.
        Tại buổi làm việc, UBND xã đã báo cáo kết quả đạt được của xã qua 04 năm xây dựng nông thôn mới. Các đại biểu đã trao đổi làm rõ một số khó khăn, vướng mắc trong việc xử lý các hộ dân lấn chiếm lộ giới, vi phạm luật giao thông đường bộ.
       Sau khi nghe báo cáo và ý kiến của các đại biểu, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông đánh giá cao những nỗ lực và thành quả đạt được của Đảng bộ và Nhân dân xã Long Thành Trung trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, Thứ trưởng đề nghị địa phương cần phải huy động toàn bộ hệ thống chính trị vào cuộc, triển khai đồng bộ kế hoạch vận động nhân dân tổ chức xây dựng, quản lý các tuyến đường GTNT và đảm bảo an toàn giao thông; UBND xã tham mưu cho Đảng ủy ban hành Nghị quyết về công tác vận động vốn đối ứng làm đường GTNT đến từng Chi bộ. Đồng thời xây dựng kế hoạch phân công rõ trách nhiệm, quy chế phối hợp, vấn đề huy động các nguồn lực trong công tác này. Thứ Trưởng Nguyễn Ngọc Đông cũng chỉ đạo Sở Giao thông vận tải, UBND huyện Hòa Thành tăng cường công tác giám sát, hỗ trợ cho xã Long Thành Trung trong việc tháo gỡ khó khăn trong việc vận động vốn đối ứng làm đường GTNT. Đồng thời phối hợp triển khai tăng cường lực lượng cùng địa phương kiểm soát ATGT, đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn.
 
Kim Duyên
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay3,523
  • Tháng hiện tại249,589
  • Tổng lượt truy cập5,839,038
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây