Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Thông tin thời sự quý II/2017

Chủ nhật - 16/07/2017 22:00 82 0

Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Thông tin thời sự quý II/2017

Sáng 27/6/2017, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ, đảng viên quý II/2017. Tham dự có 142 đồng chí là báo cáo viên cấp huyện; giảng viên kiêm chức; đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo chi, đảng bộ cơ sở; Ban Tuyên giáo Đảng ủy; báo cáo viên xã, thị trấn và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy.

Tại Hội nghị, các đồng chí cán bộ đảng viên được nghe thời sự về các nội dung: Tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2017, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm những tháng cuối năm 2017; tình hình thế giới, khu vực và công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta từ đầu năm đến nay; thông tin về tình hình hoạt động tôn giáo và việc lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo của các phần tử xấu trong thời gian gần đây. Hội nghị thông tin thời sự diễn ra nghiêm túc, các đồng chí tham dự được cung cấp thông tin về những thành tựu của đất nước trong điều kiện kinh tế khó khăn toàn cầu, qua đó tạo động lực thúc đẩy cán bộ, đảng viên, nhân dân ra sức lao động, công tác, học tập phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; định hướng tuyên truyền và thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở đơn vị trong thời gian tới.

Sau hội nghị thông tin thời sự cấp huyện, đồng chí Bí thư chi, đảng bộ trực tiếp triển khai hoặc phân công đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo triển khai cho đảng viên trong cuộc họp chi bộ trong thời gian sớm nhất./.

 

                                                                                                                        Thanh Vi

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay4,178
  • Tháng hiện tại33,803
  • Tổng lượt truy cập5,623,252
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây