Công đoàn xã Long Thành Nam tổ chức về nguồn tại căn cứ Năm Trại

Thứ bảy - 31/10/2015 18:55 89 0

Công đoàn xã Long Thành Nam tổ chức về nguồn tại căn cứ Năm Trại

Để tạo khí thế sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức của xã. Sáng ngày 24 tháng 10 năm 2015, Công đoàn xã Long Thành Nam tổ chức cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức xã tham gia “Về nguồn” tại Khu di tích lịch sử Tòa Thánh căn cứ Năm Trại, xã Trường Đông, huyện Hòa thành.

Thông qua hoạt động này, nhằm giáo dục truyền thống thi đua yêu nước, thể hiện tinh thần uống nước nhờ nguồn, biết ơn những hy sinh mất mát của các thể hệ những người đi trước để có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay.

Tại căn cứ Năm Trại, cán bộ, công chức, viên chức xã đã thấp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ, được tham gia nhiều trò chơi phong phú, đa dạng như: trò chơi vận động, mắc võng Trường Sơn, nấu ăn ngoài đồng, kéo co…

Thực tế chuyến “Về nguồn” đã mang lại cho các cán bộ, công chức, viên chức xã nhiều trải nghiệm và những kỉ niệm sâu sắc. “Về nguồn” cũng là sân chơi bổ ích để mỗi chúng ta thể hiện tài năng, trí tuệ, lòng nhiệt huyết, là môi trường để mọi người giao lưu học hỏi, rèn luyện các kĩ năng sinh hoạt dã ngoại, làm việc nhóm… và có thêm kiến thức lịch sử dân tộc. Từ đó, giúp cho cán bộ, công chức, viên chức xã đoàn kết, gắn bó hơn, tạo điều kiện để trao đổi thêm kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Cẩm Thu

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay2,663
  • Tháng hiện tại259,335
  • Tổng lượt truy cập5,848,784
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây