Hội Cựu chiến huyện tổ chức sơ kết nhiệm vụ công tác Hội 9 tháng năm 2015

Thứ bảy - 31/10/2015 19:25 59 0

Hội Cựu chiến huyện tổ chức sơ kết nhiệm vụ công tác Hội 9 tháng năm 2015

Chiều ngày 28/10/2015, Hội Cựu chiến binh huyện Hòa Thành tổ chức sơ kết nhiệm vụ công tác Hội 9 tháng năm 2015.

Đến dự có các đ/c lãnh đạo các Ban Hội CCB tỉnh, Thường trực Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy và các đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn. Đồng chí Tô Hiền Đức thay mặt Hội Cựu chiến binh huyện báo cáo công tác trong 9 tháng qua:

- Trong 9 tháng năm 2015 tình hình chính trị, tư tưởng của cán bộ, hội viên CCB trong toàn huyện ổn định; cán bộ, hội viên luôn gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.  Hội CCB huyện và cơ sở  tổ chức triển khai đầy đủ, kịp thời các văn bản, kế hoạch, tài liệu tuyên truyền đến cán bộ, hội viên; đa số cán bộ, hội viên tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của Hội và của địa phương. Một số chỉ tiêu nhiệm vụ cơ bản năm 2015 đã thực hiện đạt được theo tiến độ kế hoạch năm. Hội CCB huyện và cơ sở đã tổ chức triển khai đầy đủ các văn bản, kế hoạch, các tài liệu tuyên truyền đến cán bộ, hội viên kịp thời, hoàn thành được các chỉ tiêu nhiệm vụ của Hội cấp trên và cấp ủy địa phương giao.

Hội nghị cũng đưa ra phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm như: Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quản lý tốt công tác vay vốn ở các tổ TK&VV, thu nộp lãi đúng quy định, đôn đốc hộ vay trả nợ gốc, thu nộp lãi tồn, vận động kéo giảm nợ quá hạn dưới 1%, gửi tiền tiết kiệm và kịp thời xử lý nợ quá hạn.. Rà soát lại các chỉ tiêu thi đua, phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu theo kế hoạch năm 2015. Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ công tác Hội năm 2015; tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2015; triển khai phương hướng, nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2016.

 

Phương Thảo

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay2,612
  • Tháng hiện tại259,284
  • Tổng lượt truy cập5,848,733
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây