CHI BỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI HUYỆN HÒA THÀNH PHÁT THẺ ĐẢNG VIÊN

Chủ nhật - 16/02/2014 23:40 60 0

CHI BỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI HUYỆN HÒA THÀNH PHÁT THẺ ĐẢNG VIÊN

 

Công tác phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng trong xây dựng Đảng, đã góp phần tích cực xây dựng đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn cao, bảo đảm tính kế thừa của Đảng, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.
Thực hiện Quyết định số 611-QĐ/HU, ngày 11/12/2013 của Huyện ủy Hòa Thành, về việc phát thẻ Đảng viên, vừa qua Chi bộ Bảo hiểm xã hội huyện Hòa Thành đã tiến hành tổ chức trao quyết định phát thẻ đang viên cho đ/c Nguyễn Bảo Duy.
Đ/c Đỗ Thị Hoài- Bí thư chi bộ đã trao thẻ đảng, đồng thời nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa tấm thẻ đảng viên, niềm vinh dự, tự hào của đảng viên được nhận thẻ và đồng chí cũng mong muốn rằng tất cả đảng viên trong chi bộ cần phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của đảng, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào của đơn vị và của các đoàn thể.
Tại buổi Lễ phát thẻ đảng viên: Đồng chí Nguyển Bảo Duy đã nhận được những lời chúc mừng từ phía các đ/c đảng viên trong Chi bộ. Đồng chí Duy hứa bảo quản và sử dụng tấm thẻ đúng quy định, đồng thời sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Đỗ Thị Hoài

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay9,249
  • Tháng hiện tại230,460
  • Tổng lượt truy cập5,819,909
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây