Xã đoàn Long Thành Bắc tôn vinh người mẹ tiêu biểu và nữ cán bộ đoàn xuất sắc

Thứ năm - 13/03/2014 03:45 67 0

Xã đoàn Long Thành Bắc tôn vinh người mẹ tiêu biểu và nữ cán bộ đoàn xuất sắc

 

Tối 07/3/2014, Đoàn thanh niên, Hội LHTN xã Long Thành Bắc tổ chức chương trình “những đóa hoa dâng mẹ” nhằm tôn vinh những người mẹ tiêu biểu và tuyên dương gương nữ cán bộ đoàn viên, hội viên xuất sắc nhân kỷ niệm 104 năm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và 83 năm ngày thành lập đoàn TNCSHCM (26/3/1931 – 26/3/2014). Đến dự có chị Phan Thị Thùy Vân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Tây Ninh.
Báo cáo thành tích với các mẹ, bạn Nguyễn Duy Hiếu, Bí thư Xã đoàn cho biết, trong năm qua, các bạn đoàn viên thanh niên xã đã làm được nhiều việc có ích cho xã hội. Cụ thể chương trình “thấp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” đã hỗ trợ vốn không lãi xuất cho 6 thanh niên nông thôn phát triển kinh tế gia đình; chương trình “tiếp sức mùa thi” đã phát 300 phần cơm và nước suối miễn phí cho các em thí sinh nhà xa thi tốt nghiệp THPT năm 2013; tổ chức mô hình “vui cùng bóng cả” thăm hỏi, tặng quà, dọn dẹp nhà cửa và tổ chức bửa cơm thân mật với các mẹ già là đối tượng gia đình liệt sỹ neo đơn. Đặc biệt, các bạn đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực ở địa phương như trồng cây xanh tại 5 văn phòng ấp và 3 trường học; tham gia vệ sinh môi trường, làm đường giao thông nông thôn, phát hoang cây cối, nạo vét kênh mương, chăm sóc cây rừng Năm Trại… Phối hợp với Hội chữ thập đỏ tổ chức các bữa ăn tình thương cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và tham gia cảm hóa, giáo dục 9 thanh niên xấu trở thành công dân tốt cho xã hội. Trong năm, đã kết nạp được 58 đoàn viên mới và giới thiệu cho đảng 13 đoàn viên ưu tú. Những việc làm đó đã được đoàn cấp trên đánh gia cao và xếp loại vững mạnh xuất sắc 5 năm liền.
Tại buổi họp mặt, 10 cán bộ đoàn, hội tiêu biểu đã dâng hoa tặng mẹ, tri ân tấm lòng các bà mẹ đã thông cảm, sẽ chia với những khó khăn vất vã trong thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn ở địa phương. Dịp này, Huyện đoàn Hòa Thành trao tặng giấy khen cho 10 bà mẹ tiêu biểu và 10 nữ cán bộ đoàn viên, hội viên xuất sắc.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay10,252
  • Tháng hiện tại231,463
  • Tổng lượt truy cập5,820,912
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây