Hòa Thành: Chung kết xếp hạng Hội thi“Tìm kiếm tài năng-HoaThanh’s Got Talent 2015”.

Thứ năm - 04/06/2015 12:00 59 0

Hòa Thành: Chung kết xếp hạng Hội thi“Tìm kiếm tài năng-HoaThanh’s Got Talent 2015”.

 

Ngày 24.5.2015 Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức vòng chung kết xếp hạng cuộc thi “Tìm kiếm tài năng-HoaThanh’s Got Talent 2015” dành cho đoàn viên, hội viên, thanh niên trong và ngoài huyện.
Cuộc thi thu hút trên 50 tiết mục tham gia với trên 200 thí sinh với nhiều hình thức thể hiện như: đàn tranh, hát, múa, nhảy hiện đại, thổi sáo, hài kịch … Sau vòng loại và vòng bán kết, 12 tiết mục đặc sắc nhất đã được chọn thi tiếp vòng chung kết.
Tại đêm chung kết, các thí sinh đã đem đến hội thi nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, nghiêm túc với sự năng động, nhiệt tình, hăng say luyện tập trong thời gian ngắn.
Kết quả chung cuộc, Giải nhất thuộc về nhóm Fusion steps đến từ xã Đoàn Long Thành Nam ; Giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Trần Tiến trường THPT Tây Ninh; Đồng giải ba thuộc về nhóm Nhảy hiện đại trường THPT Nguyễn Chí Thanh và thí sinh Lê Thị Hạnh trường THPT Lý Thường Kiệt và trao 8 giải khuyến khích cho các nhóm nhạc thí sinh còn lại.
Hội thi “Tìm kiếm tài năng-HoaThanh’s Got Talent 2015” không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho đoàn viên thanh niên, học sinh mà còn là nơi để những trái tim, những ngọn lửa hồng được bùng cháy, khát khao thể hiện bản thân, được thỏa sức đam mê của mình. Chương trình cũng là dịp cho các đoàn viên thanh niên trong và ngoài huyện Hòa Thành có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.

         Trần Phong

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,631
  • Tháng hiện tại247,697
  • Tổng lượt truy cập5,837,146
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây