ĐOÀN THANH NIÊN XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC ĐỢT SINH HOẠT CHÍNH TRỊ “NHỚ VỀ BÁC-LÒNG TA TRONG SÁNG HƠN”

Thứ bảy - 23/05/2015 04:20 62 0

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC ĐỢT SINH HOẠT CHÍNH TRỊ “NHỚ VỀ BÁC-LÒNG TA TRONG SÁNG HƠN”

 

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2015). Qua đó, Tiếp tục đẩy mạnh và đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nhiệm vụ thường xuyên, làm cho Đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.
Thời gian từ ngày 13/5/2015 đến 17/5/2015, xã đoàn Hiệp Tân phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã tổ chức sinh hoạt chính trị với nội dung “ Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” tại 10 Chi đoàn trực thuộc trên địa bàn xã.
Trong đợt sinh hoạt với chủ đề “Nhớ về Bác – lòng ta trong sáng hơn” các bạn đoàn viên đã được đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã triển khai Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và vai trò của Di chúc đối với thanh niên trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc và đối với thanh niên ngày nay. Đồng thời, xã đoàn Hiệp Tân đã định hướng các tiêu chí chuẩn mực đạo đức chung cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay gắn với nội dung “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới” để đoàn viên thanh niên thảo luận, đăng ký nội dung học tập và làm theo lời Bác năm 2015 và chỉ đạo các chi đoàn ấp treo bảng 05 tiêu chí chuẩn mực đạo đức chung cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay tại Văn phòng Ban quản lý các ấp.
Được biết, trong đợt sinh hoạt chính trị này, xã đoàn Hiệp Tân đã triển khai nhanh kết quả và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015-2020 cho đoàn viên.
Nhìn chung, qua đợt sinh hoạt chính trị lần này đã tạo chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng trong đoàn viên thanh niên về ý thức tu dưỡng đạo đức, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng, tự nhận thức giúp đoàn viên đưa ra nội dung thiết thực đăng ký thực hiện làm theo lời Bác năm 2015.
 
                 Nguyễn Thông- Xã đoàn Hiệp Tân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay862
  • Tháng hiện tại246,928
  • Tổng lượt truy cập5,836,377
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây