Hòa Thành tổ chức hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2013

Thứ năm - 12/09/2013 05:20 669 0

Hòa Thành tổ chức hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2013

 

Ngày 10/9/2013, Huyện ủy Hòa Thành tổ chức hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2013 – 2014. Đến dự có đ/c Nguyễn Minh Triều, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành.
Tham gia hội thi có 22 thí sinh là giảng viên chuyên trách, giảng viên kiêm chức cấp huyện theo Quyết định số 94 của Ban thường vụ Huyện ủy Hòa Thành. Qua vòng sơ khảo, huyện đã tuyển chọn ra 6 thí sinh vào thi chung kết. Tại đây, các thí sinh này trải qua 3 phần thi như soạn giáo án, thuyết trình và trả lời câu hỏi. Mỗi thí sinh dự thi lựa chọn một đề tài thuyết trình trong số các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị đã thực hiện ở Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện như chương trình lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng; dành cho đảng viên mới; chương trình bồi dưỡng công tác đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên sơ cấp; các chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị xã hội; chương trình sơ cấp lý luận chính trị...
 
Kết quả, thí sinh Huỳnh Ngọc Mỹ đạt giải nhất, Phạm Hồng Thủy đạt giải nhì và Nguyễn Thị Kim Phương đạt giải ba. Đây là lần thứ 2 huyện Hòa Thành tổ chức hội thi này nhằm nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng LLCT cơ sở, tạo điều kiện để các giảng viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và có sự nghiên cứu sâu, rộng trong các đề tài để bồi dưỡng cho học viên trong thời gian tới. Hội thi đã chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng tỉnh vào năm 2014.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay5,668
  • Tháng hiện tại226,879
  • Tổng lượt truy cập5,816,328
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây