Đảng ủy xã Long Thành Trung trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Văn Lượng

Thứ ba - 01/10/2013 03:10 68 0

Đảng ủy xã Long Thành Trung trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Văn Lượng

 

          Sáng này 30/9/2013 tại UBND xã Long Thành Trung. Đảng ủy xã Long Thành Trung tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Lương Văn Lượng sinh ngày 20/01/1926 hiện đang sinh hoạt tại chi bộ ấp Long Trung (vào Đảng ngày 12/7/1949).
          Đến dự và chỉ đạo buổi lễ trao tặng có đồng chí Cao Sơn Nhân - Bí thư Đảng ủy; tham dự buổi lễ còn có các đồng chí Đảng ủy viên, các đồng chí là Bí thư các Chi bộ trực thuộc, đảng viên Chi bộ ấp Long Trung và đại biểu các tổ chức quần chúng.
          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Sơn Nhân - Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng đồng chí Lương Văn Lượng đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, đồng chí khẳng định việc trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với Đảng viên có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng qua các thời kỳ và đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ xã Long Thành Trung vì đã có đồng chí đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ .
          Thay mặt Đảng ủy đồng chí Cao Sơn Nhân đã đọc, trao Quyết định và gắn Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Văn Lượng, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy lên tặng hoa chúc mừng.
          Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng, nhà nước trao tặng  Đồng chí Lương Văn Lượng đã phát biểu cảm tưởng cảm ơn, bày tỏ những tình cảm sâu sắc khi đồng chí được sinh hoạt tại Đảng bộ xã Long Thành Trung và hứa cho dù ở bất cứ cương vị nào cũng cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
          Thay mặt cho thế hệ đảng viên trẻ của Đảng bộ đồng chí La Thanh Hiền (đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Quân Sự) phát biểu: “ Quá trình phấn đấu  của đồng chí Lương Văn Lượng thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ chúng tôi học tập, phấn đấu noi theo và xin hứa: Tuyệt đối trung thành và tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, nguyện không ngừng học tập, nâng trình độ về mọi mặt. Sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và đơn vị giao cho, phấn đấu xứng đáng là thế hệ viết tiếp những trang sử vẻ vang của các thế hệ đảng viên đi trước ”
          Trong buổi lễ long trọng này thay mặt Chi bộ ấp Long Trung (đồng chí Bí thư chi bộ Lê Văn Bình) cũng trao tặng phẩm kỷ niệm chúc mừng đồng chí Lương Văn Lượng được nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng.
         Kim Duyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay6,860
  • Tháng hiện tại228,071
  • Tổng lượt truy cập5,817,520
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây