Hòa Thành: Tổ chức Hội thi “Tiếng hát thanh niên” năm 2016

Thứ tư - 07/09/2016 05:00 76 0

Hòa Thành: Tổ chức Hội thi “Tiếng hát thanh niên” năm 2016

         Thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2016), chào mừng 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển. Ngày 01.9.2016, tại BVĐK Cao Văn Chí, Đoàn khối công nhân viên chức huyện Hòa Thành tổ chức Hội thi "Tiếng hát thanh niên" năm 2016. Tham gia hội thi có 20 thí sinh đại diện cho 13 Chi đoàn khối công nhân viên chức trong toàn huyện tham gia.

        Với các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, về lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Bác Hồ kính yêu …các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc. Hội thi là dịp để đoàn viên, công nhân, người lao động trong huyện thể hiện năng khiếu, tài năng âm nhạc của mình, qua đó giúp cho các có cơ hội giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

       Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 4 giải cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong hội thi, giải nhất cho thí sinh Ngọc Giàu-Chi đoàn BVĐK Cao Văn Chí, giải nhì thí sinh Thanh Phú-Đoàn cơ sở Công an huyện, đồng giải 3 cho thí sinh Ngô Vũ-Chi đoàn Công ty TNHH Phú Sĩ và thí sinh Cẩm An-Chi hội KDL Sinh thái Long Trung.

      Thông qua Hội thi nhằm tạo điều kiện để đoàn viên, công nhân, người lao động ở các cơ sở Đoàn công nhân viên chức trong huyện giao lưu, học hỏi, đồng thời nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cách mạng, niềm tự hào cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước.

      TP

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay3,567
  • Tháng hiện tại42,573
  • Tổng lượt truy cập5,632,022
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây