Hội nghị sơ kết công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ 9 tháng đầu năm 2016

Chủ nhật - 18/09/2016 05:00 67 0

Hội nghị sơ kết công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ 9 tháng đầu năm 2016

Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2016, Đảng ủy xã Trường Đông tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ 9 tháng năm 2016. Đồng chí Võ Công Tạo – Phó bí thư – Trưởng khối vận xã chủ trì hội nghị, đến dự có các đồng chí là thành viên ban chỉ đạo xã, các đồng chí là thành viên khối vận xã và Bí thư chi bộ các ấp.

Đồng chí Võ Công Tạo đã nêu lên những mặt đạt được và những mặt còn hạn chế trong hoạt động của Ban chỉ đạo 30 và khối vận 9 tháng đầu năm 2016; Đảng bộ, chi bộ trực thuộc có trách nhiệm rất lớn trong việc thực hiện QCDC ở cơ sở. Trong thời gian qua, các chi bộ thuộc Đảng bộ xã đã thực hiện tốt vai trò của mình, ý thức chấp hành công vụ của cán bộ công chức ngày càng được nâng lên, thực hiện tốt quy chế làm việc quy tắc ứng xử, quy chế văn hóa công sở và quy chế dân chủ ở cơ quan. Việc giải quyết các thủ tục hành chính đã tạo được điều kiện thuận lợi cho nhân dân đến quan hệ nhanh chóng, kịp thời, chính xác; Không gây phiền hà, sách nhiễu, đem lại niềm tin cho nhân dân. Sơ kết thực tiễn để kịp thời đúc rút những bài học kinh nghiệm trong quá trình chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện QCDC ở cơ sở; đồng thời cũng để biểu dương những việc làm tốt, phổ biến, nhân rộng những kinh nghiệm hay, điển hình, tiên tiến; xử lý nghiêm minh những trường hợp vi phạm. 

Xây dựng và thực hiện QCDC là một thành tố quan trọng nhằm không ngừng phát huy nền dân chủ XHCN, góp phần hoàn thiện nhà nước pháp quyền của dân, do dân, vì dân, đồng thời cũng là một trong những mục tiêu và động lực cơ bản, trực tiếp của quá trình đổi mới ở nước ta hiện nay. Đây là sự tìm tòi, sáng tạo, bổ sung vào kho tàng lý luận về chủ nghĩa xã hội khoa học của Đảng ta trong thời kỳ đổi mới.

 

                                                                                                Lê Công Biên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay2,376
  • Tháng hiện tại41,382
  • Tổng lượt truy cập5,630,831
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây