Hội Cựu chiến binh huyện thực hiện công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2016

Thứ ba - 07/06/2016 17:00 470 0

Hội Cựu chiến binh huyện thực hiện công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2016

       6 tháng đầu năm 2016 Hội Cựu chiến binh huyện và các Hội cơ sở thực hiện tương đối tốt công tác kiểm tra, giám sát đúng theo kế hoạch đề ra.
Trong 6 tháng đầu năm 2016 Hội Cựu chiến binh huyện đã đề nghị trên chuẩn y, bổ sung 01 cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của Hội Cựu chiến binh huyện (đồng chí Lê Bá Tường – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Trường Tây).
            Huyện hội đã tổ chức kiểm tra, giám sát 4 Hội cơ sở và 19 chi hội; 38 hội viên về việc tổng kết nhiệm vụ năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.Hội Cựu chiến binh xã, thị trấn đã tiến hành kiểm tra, giám sát 20 chi hội và 58 hội viên về việc chấp hành Điều lệ, Nghị quyết, nhiệm vụ của người hội viên CCB, công tác thu hồi nợ quá hạn và hoạt động của các tổ tiết kiệm vay vốn NHCSXH
            Trong 6 tháng đầu năm 2016 Hội CCB huyện Hòa Thành không có trường hợp  tổ chức Hội và hội viên vi phạm khuyết điểm hoặc có dấu hiệu vi phạm phải tiến hành kiểm tra, giám sát để xử lý kỷ luật. Không có đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến tổ chức Hội và hội viên. Không có trường hợp nào trong nội bộ hội có dấu hiệu tham nhũng cần kiểm tra và xem xét kỷ luật.
            Phương hướng 6 tháng cuối năm cần tập trung tiếp tục thực hiện công tác kiểm tra, giám sát theo kế hoạch của huyện Hội.  Kiểm tra, giám sát tổ chức Hội và cán bộ, hội viên khi phát hiện có dấu hiệu vi phạm. Phối hợp giải quyết tốt, kịp thời khi có đơn thư khiếu nại, tố cáo có liên quan đến tổ chức Hội và hội viên ( nếu có).

            Phương Thảo

​​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay5,249
  • Tháng hiện tại44,255
  • Tổng lượt truy cập5,633,704
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây