Tỉnh ủy Tây Ninh chỉ đạo tổ chức tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Tân Mão 2011

Thứ sáu - 31/12/2010 04:10 1.583 0

Tỉnh ủy Tây Ninh chỉ đạo tổ chức tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Tân Mão 2011

 

Để đảm bảo việc đón Tết cổ truyền của dân tộc, Xuân Tân Mão 2011 vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Ngày 21/12/2010, Ban Thường vụ Tỉnh ủy có công văn yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, UBND các cấp, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, các cơ quan đơn vị trong tỉnh thực hiện tốt các nội dung như sau:
Lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức chu đáu các hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí, văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao đón chào năm mới, mừng Đảng, mừng Xuân Tân Mão thiết thực, vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Gắn các hoạt động kỷ niệm mừng Đảng, mừng Xuân với các phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XI của Đảng và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2011.
Năm nay không tổ chức mít tinh kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam như mọi năm mà thay vào đó là các hoạt động tuyên truyền về ngày kỷ niệm trên thông tin đại chúng theo tinh thần Chỉ thị số 45-CT/TW ngày 22/7/2010 của Bộ Chính trị về “đổi mới, nâng cao hiệu qua tổ chức các ngày kỷ niệm, nghi thức trao tặng, đón nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước và các hình thức khen thưởng cao”.
Các cơ quan, đơn vị không sử dụng kinh phí Nhà nước hay các nguồn quỹ, nguồn tài trợ khác để tổ chức liên hoan, ăn uống linh đình nhằm tránh lãng phí và dành thời gian cho cán bộ công chức nghỉ tết cùng gia đình, thăm hỏi họ hàng, người thân.
Thực hiện nghiêm túc việc phân công cán bộ, công chức trực 24/24 giờ trong những ngày Tết, nâng cao tinh thần cảnh giác, có kế hoạch bảo vệ an toàn tuyệt đối cơ quan đơn vị, không để xảy ra cháy, nổ hay các hành động phá hoại của các thế lực thù địch; nghiêm túc thực hiện Chỉ thị của Chính phủ về việc cấm sản xuất, buôn bán và đốt pháo.
Tăng cường công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết; đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát chặt chẽ tại biên giới, tại địa phương. Chú trọng công tác quản lý thị trường, xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, tăng giá sai quy định, hàng kém chất lượng,...
Tăng cường công tác tuyên truyền, tuần tra và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết cũng như trong quý I năm 2011. Đồng thời đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm cũng như tệ nạn cờ bạc, mê tín dị đoan, gây rối trật tự công cộng.
Các ngành y tế chủ động, đảm bảo việc cấp cứu, khám, chữa bệnh cho nhân dân trong dịp Tết; tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm về an toàn vệ sinh thực phẩm; phòng, chống các loại bệnh dịch; không để xảy ra các trường hợp ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng.
Tổ chức chu đáu việc thăm hỏi, tặng quà cho thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với nước, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, gia đình chính sách, cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và các đơn vị làm nhiệm vụ trong những ngày Tết.
Các cấp, các ngành, nhất là ngành Lao động – Thương binh và Xã hội. Mặt trận Tổ quốc tiến hành rà soát, có kế hoạch chăm lo chu đáo các gia đình nghèo, người gia neo đơn không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ... nhằm đảm đảo mọi người, mọi nhà đều được đón Tết, vui xuân.
 
(Theo Trang thông tin điện tử Tây Ninh)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay8,963
  • Tháng hiện tại131,305
  • Tổng lượt truy cập4,717,237
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây