HUYỆN ĐOÀN HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI TIN HỌC TRẺ LẦN THỨ IX, NĂM 2011

Thứ hai - 25/04/2011 03:50 81 0

HUYỆN ĐOÀN HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI TIN HỌC TRẺ LẦN THỨ IX, NĂM 2011

Nhằm phát động phong trào học tập môn tin học rộng rải trong đoàn viên thanh niên và các em học sinh, ngày 24/4/2011, Ban thường vụ Huyện đoàn Hòa Thành kết hợp với Phòng Giáo dục -Đào tạo tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ IX năm 2011.

 

Tham gia hội thi có trên 80 thí sinh thuộc các đơn vị xã, thị trấn đoàn, đoàn khối công nhân viên chức, và các em học sinh các trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn huyện, trong đó có 20 em thí sinh khối tiểu học. Đây là những em xuất sắc nhất được tuyển chọn từ các đơn vị tham gia hội thi. Các thí sinh dự thi trải qua các phần thi là lý thuyết và thực hành về soạn thảo định dạng văn bản Word và tính bản tính Excel, khối THCS và THPT thi thêm phần Tubo và Pascal. Riêng khối Tiểu học thi Word và Paint…
Được biết, trong những năm gần đây, phong trào học tin học trên địa bàn huyện Hòa Thành được đông đảo các bạn trẻ tham gia, hàng năm số lượng các thí sinh tham gia dự thi đều tăng so với trước, kể cả các em học sinh tiểu học. Đây vừa là sân chơi thiết thực và bổ ích cho giới trẻ vừa phát hiện những tài năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhằm tạo điều kiện để bồi dưỡng, đào tạo các bạn có năng khiếu, có sự đam mê được học tập nâng cao và phát triển tài năng. Thời gian qua, Huyện đoàn đã cử 15 em thí sinh tham gia hội thi vòng tỉnh đều đạt các thứ hạng cao, trong đó có 1 em được chọn thi vòng toàn quốc./.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay744
  • Tháng hiện tại179,412
  • Tổng lượt truy cập4,570,546
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây