HUYỆN ĐOÀN HÒA THÀNH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NĂM THANH NIÊN 2011

Thứ ba - 11/01/2011 03:10 112 0

HUYỆN ĐOÀN HÒA THÀNH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NĂM THANH NIÊN 2011

Ngày 08/01/2011, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Hòa Thành đã kết hợp với các bạn đoàn viên, sinh viên của Đoàn trường cao đẳng sư phạm trung ương TPHCM tổ chức các hoạt động hưởng ứng năm thanh niên 2011 với chủ đề “Ngày Thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” tại trường trung học cơ sở Nguyễn Thái Bình thuộc xã Trường Đông.

 

Đến dự có Đồng chí Trần Văn Phen, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đ/c Trần Cẩm Thúy, Phó bí thư Đoàn trường CĐSP TPHCM cùng các thầy cô giáo, các anh chị tổng phụ trách đội các trường và trên 1000 em học sinh trường THCS Nguyễn Thái Bình và các trường tiểu học, trung học cơ sở trong toàn huyện.
Năm thanh niên 2011 với nhiều sự kiện trọng đại, là năm diễn ra đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và kỷ niệm 80 năm thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Do đó Huyện đoàn Hòa Thành đề ra các nội dung thiết thực tạo không khí thi đua sôi nổi trong lực lượng đoàn viên thanh niên như thanh niên hỗ trợ gia đình nghèo; thanh niên hành động vì trẻ em nghèo, vệ sinh môi trường …v.v trong đó trọng tâm là chương trình vì đàn em thân yêu nhằm giúp đỡ tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo vươn lên học tập tốt. Trong không khí vui tươi phấn khởi ngày đầu năm mới 2011, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hòa Thành và các bạn đoàn viên, sinh viên trường cao đẳng sư phạm trung ương TPHCM đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, vui chơi giải trí với 5 gian hàng đồ ăn miễn phí phục vụ các em học sinh đồng thời tặng 10 phần quà cho cho các em học sinh nghèo hiếu học ở các trường Nguyễn Thái Bình, Trần Quang Diệu và Trường Đông A,B,C,D. Mỗi phần quà gồm 10 quyển tập và 100 ngàn đồng tiền mặt. Ngoài ra còn tặng 400 phần bánh cho các em học sinh ở đây với tổng số trị giá 12 triệu đồng do công ty Bibica tài trợ./.
                                                                                                                          Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay5,068
  • Tháng hiện tại119,946
  • Tổng lượt truy cập4,705,878
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây