ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ HỌC BỔNG “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ TUỔI TRẺ HÒA THÀNH”

Thứ ba - 11/01/2011 03:10 120 0

ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ HỌC BỔNG “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ TUỔI TRẺ HÒA THÀNH”

Đêm 08/01/2011, tại trường THCS Trần Bình Trọng thuộc xã Long Thành Trung, BTV Huyện đoàn Hòa Thành kết họp với Đoàn trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức đêm biểu diễn văn nghệ gây quỷ học bổng “thấp sáng ước mơ tuổi trẻ Hòa Thành”. Đây là một trong các hoạt động chào đón năm thanh niên 2011 với chủ đề “thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”

 

Đây là một trong các hoạt động chào đón năm thanh niên 2011 với chủ đề “thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”. Đến tham dự đêm văn nghệ có chị Phan Thị Hồng Đào, Phó bí thư tỉnh đoàn Tây Ninh, đại diện Đoàn ủy khối doanh nghiệp tỉnh cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị và trên 1000 em học sinh của trường Trần Bình Trọng và các trường Tiểu học, THCS trong toàn huyện.
Mở đầu đêm văn nghệ là sự góp mặt của các em ở đội năng khiếu karate tỉnh Tây Ninh biểu diễn võ thuật, cùng với sự góp mặt của một số ca sĩ, diễn viên là các bạn đoàn viên thanh niên của huyện đoàn Hòa Thanh, Đoàn trường cao đẳng sư phạm Trung Ương TPHCM đã mang đến nhiều tiết mục hát múa rất hấp dẫn, được đông đảo các bạn trẻ và các em học sinh nhiệt tình cổ vủ. Các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi đảng, bác Hồ kinh yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tuổi trẻ và tình yêu lứa đôi đã được các bạn đoàn viên thể hiện sinh động và biểu diễn thành công, để lại nhiều ấn tượng đẹp cho người xem
Trong đêm văn nghệ này, BTV huyện đoàn Hòa Thành đã trao tặng 40 suất học bổng cho 40 em học sinh nghèo vược khó học giỏi ở cấp Tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn huyện. Mỗi xuất học bổng gồm 10 quyền tập, 20 cây viết và 500 ngàn đồng tiền mặt. Ngoài ra, Đoàn Trường cao đẳng sư phạm Trung ương TPHCM cũng đã trao tặng 600 hộp bánh kẹo do Công ty cổ phần bánh Bibica tài trợ, xã đoàn Long Thành Trung cũng vận động hỗ trợ 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo trong xã với tổng số tiền trên 6 triệu đồng. Được biết, Hòa Thành là đơn vị đầu tiên trong tỉnh tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ học bổng và đã thu được thành công bước đầu. Kết thúc đêm văn nghệ đã có nhiều Mạnh Thường Quân và các cá nhân đóng góp ủng hộ cho quỹ học bổng với tổng số tiền trên 14 triệu đồng. Qua đó, tạo điều kiện để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nuôi dưỡng ước mơ đến trường; thắp sáng hoài bão tương lai cho của  các em./.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay14,096
  • Tháng hiện tại216,613
  • Tổng lượt truy cập5,806,062
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây